Giải trí

Trấn Thành rầu rĩ: 'Đời sao tránh khỏi chuyện xui’, đồng nghiệp và CĐM liên tục an ủi

Trấn Thành rầu rĩ: 'Đời sao tránh khỏi chuyện xui’, đồng nghiệp và CĐM liên tục an ủi

Tối 30/1, Trấn Thành chia sẻ bài đăng than thở chuyện dịch bệnh khiến cộng đồng mạng chú ý. Trên trang cá nhân, nam MC viết: “Đời sao tránh khỏi chuyện xui. Đụng thằng Covid từ vui hóa rầu”. Ai cũng hiểu ông xã Hari Won đang rất áp lực khi bộ phim điện ảnh “Bố già” sắp ra rạp nhưng lại bị trì hoãn họp báo vì Covid-19 diễn biến phức tạp.

tran-thanh-1
Bài đăng của Trấn Thành tối 30/1

Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời an ủi Trấn Thành, hy vọng dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát, mọi chuyện sẽ trở lại quỹ đạo.

Diễn viên Tiến Luật động viên: “Sẽ ổn bạn ơi”.

tran-thanh-2
CĐM an ủi Trấn Thành

Một tài khoản Facebook chia sẻ: “Chuyện thường anh nhỉ, thấy các y bác sĩ vẫn ngày đêm vì nước vì dân nên chuyện của mình sẽ là chuyện nhỏ anh nhỉ? Thương đồng bào”.

Một người khác lại nhìn tích cực: “Bây giờ chỉ biết nguyện cầu, bác Đam đại thắng, chuyển rầu thành vui”.

Nhiều bình luận khác đều mang đến sự lạc quan, tin tưởng vào công cuộc chống dịch sẽ đạt được kết quả tốt.

tran-thanh-3
Mọi người đều tin dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát

“Bên em hôm nay 5728 người nhiễm . Việt Nam vẫn là nước rất giỏi về dập dịch . Và lần này vẫn không ngoại lệ anh nhé”.

“Nghĩ tới mà thương. Thương những dự án, thương những gia đình chắt chiu vốn liếng để làm ăn trong cái dịp cận tết thế mà lại dính covid. Biết than ai, kêu ai bây giờ. Thương”.

“Cố gắng lên Thành ơi. Mọi người vẫn luôn ủng hộ bạn mà. Chỉ là chậm lại thôi, chứ tình cảm của mọi người với bạn và các tác phẩm của bạn đâu có mất đi”.

tran-thanh-4
Thông báo hủy họp báo ra mắt phim "Bố già"

Trước đó, Trấn Thành và ekip “Bố già” phải thông báo hủy sự kiện ra mắt vào ngày 2/2 tại TP.HCM và 5/2 ở Hà Nội vì dịch bệnh phức tạp. Dù rất tiếc nhưng họ vẫn phải đưa ra quyết định khó khăn này để giữ an toàn cho mọi người. “Chúng tôi ưu tiên đặt sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu”, Trấn Thành chia sẻ.

 

Sau Trấn Thành, đến lượt NSND Hồng Vân buồn não nề thông báo khẩn, CĐM xót xa, tiếc nuối

(Techz.vn) – Nhiều dự định, kế hoạch của đoàn làm phim “Gái già lắm chiêu” đành phải hoãn lại hoặc thay đổi vì dịch bệnh. Điều này khiến NSND Hồng Vân và ekip không khỏi buồn bã.