Giải trí

Trấn Thành phân trần quan hệ thật với BB Trần, tiết lộ hoàn cảnh hiện tại của đàn em gây bất ngờ

Trấn Thành phân trần quan hệ thật với BB Trần, tiết lộ hoàn cảnh hiện tại của đàn em gây bất ngờ

Mới đây, chương trình Lục cơm nguội đã lên sóng. Đây là chương trình do MC Trấn Thành tự sản xuất tại chính nhà mình trong thời gian nghỉ dịch rảnh rỗi, không có nhiều show diễn.

Qua đó, tập mới nhất của chương trình là khách mời BB Trần. Sự xuất hiện của nam diễn viên khiến khán giả vô cùng thích thú. Bởi trước đó, cả hai vướng khá nhiều tin đồn “cạch mặt” và mâu thuẫn với nhau.

Nói đến sự xuất hiện của BB Trần, nam MC đình đám cho biết, do đàn em làm bánh bò rất ngon nên đã mời đến show nấu ăn của mình. "Khách mời của tôi ngày hôm nay là một người thường được khán giả gọi là "thánh chơi dơ", đó là BB Trần.

BB Trần hiện tại đã tăng đến 10kg. Tôi không biết tình hình show diễn của cậu ấy thế nào nhưng đang phải mưu sinh bằng việc làm bánh để bán.

Tôi là một trong những khách VIP của BB Trần trong thời gian vừa rồi. BB Trần làm bánh bò rất ngon. Lúc đến nhà tôi, BB Trần có mang theo bánh bò, tôi chia cho mấy đứa trợ lý ăn, cứ tưởng chúng nó phải để lại cho tôi một miếng, ai ngờ chúng ăn hết, không còn miếng nào cho tôi, cáu quá.

Nhưng tôi vẫn phải khẳng định, bánh bò BB Trần làm là ngon nhất trong những loại bánh bò tôi từng ăn", Trấn Thành tranh thủ PR cho cửa hàng bánh của người đồng nghiệp thân thiết.

Sau màn giới thiệu, BB Trần liền xuất hiện với ngoại hình lạ hoắc, làm khán giả nào cũng phải bất ngờ. Chia sẻ về lý do "phát tướng", nam diễn viên gốc An Giang ngậm ngùi nói: "Tôi tăng cân do làm bánh để bán mưu sinh, cứ làm thừa ra lại phải ngồi ăn cho đỡ phí nên thành ra cứ tăng cân liên tục. Mùa dịch vừa qua tôi không có show, ở nhà nên phải nghĩ ra buôn bán cái gì kiếm sống, chứ không thì chết".

Chính cuộc nói chuyện của Trấn Thành và BB Trần đã “đập tan” tin đồn xích mích của cả hai. Tại đây, cả hai vẫn rất thắm thiết, thoải mái chuyện trò, đùa giỡn. Thái độ không hề có nét diễn, “giả trân” khiến khán giả an tâm về tình bạn của Trấn Thành – BB Trần phần nào.

 

Giữa lúc muốn ‘dừng lại’, Hari Won ‘vén màn’ hôn nhân Trấn Thành, quan hệ với nhà chồng gây bất ngờ

(Techz.vn) Hari Won đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành cũng như quan hệ thật với nhà chồng, khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.