Giải trí

Trấn Thành nhận NSND Việt Anh là thầy, dành ‘mưa’ lời khen cho nam NS sau lùm xùm với Cát Phượng

Trấn Thành nhận NSND Việt Anh là thầy, dành ‘mưa’ lời khen cho nam NS sau lùm xùm với Cát Phượng

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân Trấn Thành chia sẻ dòng trạng thái liên quan đến NSND Việt Anh gây chú ý. Cụ thể, nam danh hài viết: “Gặp gỡ người thầy yêu quý tôi luôn kính trọng - NSND Việt Anh!

Mỗi lần gặp thầy là mỗi lần em ngộ ra được thêm nhiều điều! Người đàn ông tri thức, uyên bác, thông minh và đầy tính nghệ sỹ này đã cho tôi rất nhiều nguồn cảm hứng để tiếp tục phấn đấu với nghề!

Quên, chúc mừng thầy nhận danh hiệu danh giá Nghệ sĩ nhân dân. Thầy em luôn xứng đáng và còn hơn thế nữa, thầy phải luôn khoẻ nhé. Mãi yêu thầy!”

Tran-Thanh

Được biết diễn viên Việt Anh được nhận danh hiệu nghệ sĩ nhân dân vào ngày 29/08/2019 sau nhiều năm cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà. Ông được nhiều khán giả yêu mến thông qua rất nhiều phim khác nhau như: Mùi ngò gai, Miền đất phúc, Gia đình phép thuật, Tết tết tết, Báu vật ngày xuân…

nsnd-Viet-Anh

Thời gian vừa rồi, NSND Việt Anh cũng dính vào lùm xùm với Cát Phượng sau khi lên tiếng nhắc nhở đàn em về vụ việc gymer Duy Nguyễn có lời lẽ xúc phạm đến cố danh hài Chí Tài và vợ. Tưởng chừng đây chỉ là một lời nhắc nhở, dạy dỗ của người đã có kinh nghiệm sống truyền đạt lại cho những thế hệ sau, thế nhưng nghệ sĩ Cát Phương ngay lập tức đã bày tỏ thái độ không hài lòng của mình trước dòng trạng thái của đàn anh. Cụ thể, cô vô cùng bức xúc và phẫn nộ nên đã nhanh chóng viết ngay một status khá dài để phản hồi và lên tiếng giải thích về những việc mình làm là hoàn toàn không sai và hoàn toàn không ảnh hưởng đến bất cứ ai.

nguyen-viet-anh_ptbw

Tuy nhiên, sau khi bị chỉ trích vì thái độ được cho là “hỗn hào” với đàn anh, Cát Phượng đã ẩn bài viết và gửi lời xin lỗi đến NSND Việt Anh ngay sau đó.

NSND Việt Anh (sinh năm 1956) là một diễn viên, nghệ sĩ cải lương, đạo diễn người Việt Nam. Ông tên thật là Nguyễn Việt Anh, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như chính kịch, hài kịch hay làm công tác đạo diễn. Từ cuối thế kỷ 20, ông tạo dấu ấn trong nhiều vở chính kịch gây tiếng vang như Lôi vũ, Dạ cổ hoài lang, Đêm họa mi, 41 đóa hồng,... Ngoài ra, ông còn làm công tác quản lý, hiện ông đang là Giám đốc Nhà hát kịch 5B Võ Văn Tần có trụ sở ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

 

Cát Phượng đáp trả nghệ sĩ gạo cội khi bị nhắc nhở cách cư xử vụ gymer bôi nhọ NS Chí Tài

(Techz.vn) – Khi NSND Việt Anh có lời nhắc nhở cách hành xử, Cát Phượng bức xúc cho rằng đàn anh đã hiểu sai mình và các nghệ sĩ, dẫn đến bình luận không hay.