Giải trí

Trấn Thành nghẹn ngào nhận tin buồn từ 'ông trùm vai phụ', chia sẻ đầy xót xa:'Ông nghỉ ngơi nhé!

Trấn Thành nghẹn ngào nhận tin buồn từ 'ông trùm vai phụ', chia sẻ đầy xót xa:'Ông nghỉ ngơi nhé!

Vào chiều ngày 28/1, Trấn Thành ngậm ngùi chia sẻ bài viết tưởng nhớ đến nam diễn viên Hong Kong Châu Tinh Trì sau khi nghe tin nam tài tử vừa qua đời:

“R.I.P Hải Công Công! 

Ông là cả thanh xuân của tôi - diễn viên NGÔ MẠNH ĐẠT! 

Đóng phim nhiều rồi! 

Ông nghỉ ngơi nhé!!!! 

You don't leave, 

You stay, always!!!!!!

(Ông không hề rời đi, ông mãi ở lại!)”

Theo đó, nam MC nổi tiếng đã dành sự tưởng niệm cho nam tài tử Hong Kong - Ngô Mạnh Đạt khi biết tin ông đã qua đời vào chiều 27-2 sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư gan. 

Ngô Mạnh Đạt bắt đầu nổi tiếng từ thập niên 1980 khi đảm nhiệm nhiều vai diễn hài hước, ông được biết đến với biệt danh ‘ông trùm vai phụ’ và có nhiều vai diễn săn ăn ý với Châu Tinh Trì.

Nam tài tử Hong Kong - Ngô Mạnh Đạt 

Sự ra đi của nam tài tử Ngô Mạnh Đạt đã khiến người hâm mộ Việt Nam không khỏi bàng hoàng và nuối tiếc. Ngay cả Trấn Thành cũng thừa nhận rằng cố tài tử Ngô Mạnh Đạt là cả thanh xuân với mình. Với một danh hài và người hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh như Trấn Thành thì sự ra đi của nam tài tử gạo cội là một mất mát lớn. MC Trấn Thành cũng nhấn mạnh rằng cố diễn viên Ngô Mạnh Đạt sẽ còn mãi trong tim mọi người sau những tác phẩm mà ông đã cống hiến trong suốt sự nghiệp của mình.

Bài đăng của Trấn Thành đã nhận được sự đồng cảm của khán giả:

“Nhắc đến Châu Tinh Trình không ai không nhớ đến Ngô Mạnh Đạt. Thành công của Châu Tinh Trì một phần góp công rất lớn của Chú Đạt. Với tôi chú Đạt là diễn viên phụ hay nhất màn ảnh hoa ngữ, vĩnh biệt chú !”

“Ngài từng đóng chung với Châu Tinh Trì; giờ đây ngài cưỡi hạc về trời nhưng những gì ngài cống hiến cho đời vẫn được ghi nhận, Mong trời phật che chở ngài!”

“Mỗi con người mất đi đều để lại nỗi buồn và tiếc nuối cho những người xung quanh họ. Và có những người đi cùng với tuổi thơ của bao thế hệ thì nỗi buồn đó còn nhân lên nhiều lần.”

 

Trấn Thành báo tin vui sau thời gian dài mong chờ, Lan Ngọc cùng Tự Long phấn khích chúc mừng

(Techz.vn) – Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Trấn Thành cũng có thể báo tin vui đến cho khán giả. Nhiều đồng nghiệp sau khi biết tin cũng rất mừng rỡ.