Giải trí

Trấn Thành muốn nhận 1 vai diễn nhưng lại bị dân mạng 'dìm hàng' không thương tiếc thế này đây!

Trấn Thành muốn nhận 1 vai diễn nhưng lại bị dân mạng 'dìm hàng' không thương tiếc thế này đây!

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã bất ngờ tung loạt ảnh mới, hiếm hoi “nghiêm túc” khoe cận cảnh vẻ ngoài điển trai lai láng khiến dân tình không khỏi “tròn mắt” ngạc nhiên. Trong ảnh, nam MC diện vest bảnh bao, tạo dáng cực ngầu, thần thái sang chảnh khác hẳn với 1 Trấn Thành thường xuất hiện trong bộ dáng xuề xòa, ăn mặc đơn giản trên mạng xã hội trước đó.

Trấn Thành tung bộ ảnh mới “chất hơn nước cất”

Đặc biệt, kèm theo bộ ảnh, ông xã Hari Won còn hài hước tự hỏi “Liệu gương mặt này còn đóng được vai soái ca không?” dẫn tới 1 “trận huyết chiến” ngay dưới phần bình luận của bài đăng. Người hâm mộ “có tâm” thì vội vàng gật gù, khen nức khen nở visual của thần tượng. Người hâm mộ “không có tâm” thì lầy lội đào lại 1 loạt ảnh “dìm” không thương tiếc, “nhìn chỉ muốn cười” của Trấn Thành, trêu đùa rằng nam MC hiện tại đã “lột xác” thành công.

Trấn Thành đăng loạt ảnh mới kèm theo dòng trạng thái “Liệu gương mặt này còn đóng được vai soái ca không?”

Cư dân mạng “nhốn nháo” trước loạt ảnh “soái ca” của Trấn Thành, người khen nức khen nở, kẻ lại tranh thủ nhắc lại “quá khứ chỉ muốn "chôn vùi" của nam MC

Nhiều netizen lầy lội “lục tìm” lại những bức ảnh dìm của ông xã Hari Won

So với hình ảnh “đuông dừa” ngày nào, Trấn Thành hiện tại như đã “lột xác” hoàn toàn

 

Có 1 điều không thể phủ nhận là thời gian gần đây, vẻ ngoài của Trấn Thành thăng hạng rõ rệt. Thời điểm phải “bó mình” trong nhà vì dịch Covid, không ít lần Trấn Thành khiến dân mạng “than trời” vì mái tóc dài cùng bộ râu “già đi chục tuổi” của mình. Thậm chí trước dịch, Trấn Thành cũng nhiều lần bị trêu đùa vì body “bụng cá hú”, vóc dáng “tròn trĩnh”. Ông xã Hari Won từng tiết lộ, thời tròn quay, nam MC nặng tới tận 80kg và cảm thấy rất khó chịu khi ngắm mình trong gương. Tuy nhiên sau đó, nhờ chăm chỉ luyện tập kết hợp với chế độ ăn uống nghiêm ngặt, Trấn Thành đã giảm cân thành công, gương mặt góc cạnh, hình thể gọn gàng hơn.

 

Lý Nhã Kỳ tình tứ bên trai trẻ kém 15 tuổi, nhan sắc U40 gói gọn trong 3 từ: 'Đỉnh của chóp"!

(Techz.vn) Cách biệt 15 tuổi nhưng khi chung khung hình, "chị đẹp" Lý Nhã Kỳ làm dân tình ngỡ ngàng vì rất xứng đôi với trai đẹp kém tuổi.