Giải trí

Trấn Thành 'mặt đỏ tía tai' đòi đuổi Hari Won ra khỏi nhà, nguyên nhân khiến CĐM ngã ngửa

Trấn Thành 'mặt đỏ tía tai' đòi đuổi Hari Won ra khỏi nhà, nguyên nhân khiến CĐM ngã ngửa

Trấn ThànhHari Won là cặp vợ chồng được chú ý bậc nhất showbiz Việt. Không chỉ khiến khán giả ghen tị vì những màn thể hiện tình cảm mùi mẫn, cả hai còn có liên tiếp bày trò “lầy lội”, chọc ghẹo nhau mọi lúc mọi nơi. Có thể vì thế mà khán giả vẫn đùa rằng, hễ chương trình nào, nơi đâu có vợ chồng Hari – A Xìn là lập tức trở nên ồn ào.

tran-thanh-hari-won-3

Nhưng sự ồn ào này lại mang đến nhiều thích thú với khán giả, đặc biệt là những người yêu mến Trấn ThànhHari Won. Mới đây, trong tập 9 chương trình “Siêu tài năng nhí”, cộng đồng mạng được phen cười không ngớt khi nam MC tuyên bố muốn đuổi vợ ra khỏi nhà.

tran-thanh-hari-won-2

Nguồn cơn cũng vì sự xuất hiện của một thí sinh nhí, dù mới 14 tuổi nhưng đã cao 1m7. Hari Won không khỏi trầm trồ vì sự xuất hiện của cô bé này. Nữ ca sĩ còn tranh thủ tận dụng thời cơ để chọc quê ông xã khi anh chỉ cao bằng bé gái 14 tuổi. Nghe xong, Trấn Thành đỏ mặt “giận dữ”, quay sang nói với Khả Như: “Muốn đuổi nó ra khỏi nhà ghê”.

tran-thanh-hari-won-5

Không chỉ Khả Như mà những ai có mặt ở trường quay đều bật cười thích thú. Các fan thì kháo nhau rằng, sau màn “phũ” trên truyền hình này, về nhà chắc hẳn Trấn Thành sẽ bị Hari Won “dạy dỗ”. Trước đến nay anh chàng vốn gắn với hình ảnh ông chồng chiều và sợ vợ. Dù đôi khi tuyên bố mạnh miệng trước đám đông nhưng về nhà lại chăm chỉ nấu ăn, chăm sóc Hari Won.

tran-thanh-hari-won-1

 

Trước đó, chương trình “Siêu tài năng nhí” với sự tham gia của Trấn Thành, Hari Won nhiều lần mang đến tiếng cười cho khán giả. Cặp đôi hài hước có những màn tung hứng, thậm chí “động tay động chân” ngay trên sân khấu với nhau. Khán giả cho rằng Trấn Thành và Hari Won chính là một trong những yếu tố giúp chương trình này thêm hấp dẫn hơn.

 

Tin nóng 8/6: Trùm showbiz chống lưng cho Hoài Linh, Trấn Thành bị tẩy chay vì thách thức dư luận

(Techz.vn) – Tin nóng 8/6: IT được bà Hằng thưởng 1 tỷ thẳng tay chỉ ra uẩn khúc bất ngờ về mẹ Hồ Văn Cường; Vừa nhận tin dữ từ Hoài Linh, 'ông trùm showbiz' bị tẩy chay đồng loạt vì 1 câu nói thách thức CĐM; Duy Mạnh bất ngờ tuyên bố được bà Phương Hằng xin lỗi.