Giải trí

Trấn Thành lột xác thành chuẩn soái ca và bác bỏ mọi hình ảnh 'khác lạ' trước kia

Trấn Thành lột xác thành chuẩn soái ca và bác bỏ mọi hình ảnh 'khác lạ' trước kia

Theo đó, trong một chương trình thực tế mới đây, Trấn Thành bị nhận xét có gương mặt đơ cứng, không giống như trước nữa. CĐM đặt ra nghi vẫn, phải chăng nam nghệ sĩ giảm cân quá đà hoặc mệt mỏi quá dẫn đến khuôn mặt “khác lạ” như vậy.

Tran-Thanh

"Tôi nghĩ Trấn Thành khác một phần do trang điểm, còn phần khác do làm việc quá sức thì phải. Ánh mắt kiểu cố gắng mở to lên, sắc thái cũng gồng thấy rõ"; "Bữa giờ nghỉ chống dịch, nhịn ăn hay sao mà ốm dữ vậy hả Trấn Thành ơi";

"Coi vậy chứ Trấn Thành múp míp dễ thương lắm chứ"; "Thôi đừng ốm quá anh ơi, ốm quá không đẹp. Hơi mũm mĩm nhìn phong độ hơn nhiều"; "Thấy chú Xìn mũm mĩm dễ thương hơn. Cô Ri ráng chăm chú Xìn mũm mũm lại nha"..., thắc mắc của cộng đồng mạng. 

Tran-Thanh-1

Tuy nhiên, có vẻ Trấn Thành không thích mũm mĩm như trước kia, mới đây nhất, anh đăng tải bức hình kèm theo dòng trạng thái thông báo đã gầy lại với khuôn mặt chuẩn “soái ca”. “Em tuyên bố, em ốm lại rồi nghen. Mấy cái chương trình coi mà mập là ghi hình cũ hết á, chứ giờ body em êm đềm lắm.“

Tran-Thanh-Khac-la

Ở dưới bài viết, nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối thân hình “mũm mĩm” một thời của Trấn Thành vì nam nghệ sĩ trông có vẻ phúc hậu hơn so với lúc gầy.

 

Hari Won đăng đàn: 'Tưởng tinh tế, nhưng đó chỉ là tưởng', CĐM đồng loạt réo tên Trấn Thành

(Techz.vn) - Cộng đồng mạng vừa được phen đoán già đoán non khi Hari Won đăng đàn như ngầm ám chỉ một ai đó không tinh tế. Cái tên Trấn Thành được réo liên hồi, không biết nam nghệ sĩ đã làm việc gì có lỗi để vợ phải đăng đàn “tố cáo” thế kia.