Giải trí

Trấn Thành lo lắng khi biết tình trạng của Nam Em, mắc bệnh nguy hiểm hơn Hari Won

Trấn Thành lo lắng khi biết tình trạng của Nam Em, mắc bệnh nguy hiểm hơn Hari Won

Trong chương trình “Vô lăng tình yêu”, Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ thông tin Hari Won bị bệnh hạ canxi. Nói về chuyện này, nam MC kể lại: “Tụt canxi là chuyện mà vợ tôi từng bị. Thỉnh thoảng, Hari Won bị stress sẽ dẫn đến tụt canxi và tôi đã từng thấy một chuyện rất khủ.ng khiếp”.

Theo lời Trấn Thành, trong một lần đi Hải Phòng, cả hai cãi lộn với nhau, bất ngờ Hari Won bị hạ canxi nhưng anh không biết, cứ nghĩ vợ đang kiếm chuyện để mình làm lành. Chính Hari Won cũng không nhận ra tình trạng của bản thân. Mãi đến khi cô co giậ.t, méo miệng mọi người mới tá hỏa đưa vào viện.

tran-thanh

Cũng sau lần đó, Trấn Thành tự nhủ sẽ không bao giờ để Hari Won phải tức giận thêm lần nào nữa. Hiện tại, sức khỏe của giọng ca “Anh cứ đi đi” đã dần ổn định hơn.

Sau khi kể về bệnh tình của vợ, Trấn Thành quay sang Nam Em, xót xa trước căn bệnh mà đối phương mắc phải. Nam MC nói: “Tôi thương cô bé này quá, cô ấy có quá nhiều điều không giải quyết được. Quý vị khán giả cũng nên thương cho Nam Em. Cô ấy mắc phải hội chứng hạ kali, chứng bệnh này còn nguy hiểm hơn hạ canxi rất nhiều lần”.

nam-em-2

Trước đó, Nam Em nhiều lần chia sẻ rằng tình hình sức khỏe của mình không được ổn định, phải uống thuốc điều trị, thậm chí nhập viện. Hình ảnh cô nàng xuất hiện trên giường bệnh liên tục gây hoang mang với các fan.

Hội chứng hạ kali xuất hiện khi nồng độ kali trong máu thấp, khiến thần kinh và các cơ không hoạt động bình thường. Hội chứng này rất nguy hiểm, có thể đe dọa đến cả mạng sống. Nhiều người sau khi nghe tiết lộ của Trấn Thành tỏ ra đồng cảm với Nam Em, mong cô mạnh mẽ, cố gắng vượt qua.

nam-em-3

Kết thúc những ồn ào với Trường Giang, Nam Em đang dần tìm lại cuộc sống bình thường của mình. Cô trở lại với showbiz bằng việc tham gia các chương trình truyền hình, ra sản phẩm âm nhạc mới. Trong “Vô lăng tình yêu”, cô bắt đầu mở rộng trái tim, thừa nhận rung động trước Lãnh Thanh.

nam-em-1

“Rung động giữa tôi với Lãnh Thanh đủ để khiến tôi không biết mình đang làm gì. Mục tiêu duy nhất của tôi chỉ là Lãnh Thanh mà thôi”, Nam Em chia sẻ trong chương trình.

 

Trấn Thành liên tục bị CĐM chỉ trích, phản ứng gay gắt vì câu nói vạ miệng

(Techz.vn) – Trấn Thành trở thành cái tên nhận về nhiều chỉ trích sau khi chung kết Rap Việt khép lại. Chuyện cũng xuất phát từ phát ngôn thiếu suy nghĩ của nam MC trong chương trình.