Giải trí

Trấn Thành lộ diện sau khi bị công an mời lên làm việc, tình trạng thật sự lúc này gây xôn xao

Trấn Thành lộ diện sau khi bị công an mời lên làm việc, tình trạng thật sự lúc này gây xôn xao

 

Thời gian qua, câu chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ tiếp tục là điểm nóng trên mạng xã hội. Dư luận bàn tán không ngừng về những diễn biến liên quan. Nơi đâu cũng ngập tràn thông tin, hình ảnh về những sai Việt vướng ồn ào… Chiều 15/10, đại diện Bộ Công an cho biết, đơn vị đã mời bà Trần Thị Thủy Tiên (Thủy Tiên), ông Huỳnh Minh Hưng (Đàm Vĩnh Hưng) và ông Huỳnh Trấn Thành (Trấn Thành) đến làm việc để xác minh vụ việc.

Bên cạnh đó, cơ quan điều tra cũng đề nghị ngân hàng cung cấp các tài liệu liên quan đến tài khoản của các nghệ sĩ trên. Trước đó, nhiều địa phương, tỉnh thành miền Trung cũng nhận được công văn cung cấp chứng từ, tài liệu, dữ liệu điện tử về quá trình cứu trợ của các nghệ sĩ để đối chiếu.

tran-thanh-3

Trong khi dư luận xôn xao bàn tán về mình, Trấn Thành vẫn luôn giữ im lặng. Trang cá nhân có tích xanh của nam MC chỉ đăng bài về việc tiếp tục dẫn dắt chương trình Rap Việt. Mặc cho có rất nhiều lời mỉa mai, công kích, anh không hề bày tỏ thái độ.

Thế nhưng, vừa qua cộng đồng mạng phát hiện Trấn Thành vẫn âm thầm hoạt động trên Facebook, chỉ là dưới một nick riêng tư. Tài khoản này chỉ có bạn bè thân thiết, đồng nghiệp trong nghề mới được kết bạn. Sở dĩ nó bị lộ là vì Karik đã trả lời bình luận, đồng thời nhắc đến chi tiết khiến ai cũng hiểu đó là Trấn Thành.

tran-thanh-1

Khi trở lại sân khấu Rap Việt, Trấn Thành gây bất ngờ vì mái tóc dài uốn kĩ lưỡng, cộng thêm bộ râu rậm rạp không khác gì “ông chú”. Cộng đồng mạng bấy lâu vẫn tranh cãi vì ngoại hình khác lạ này của ông xã Hari Won.

tran-thanh-4

tran-thanh-5

Không chỉ vậy, nhiều người tìm hiểu kĩ hơn và nhận ra Trấn Thành thường xuyên dùng tài khoản này bình luận dưới bài đăng của các nghệ sĩ khác. Đồng nghiệp của anh cũng tương tác rất thân mật. Hóa ra không phải Trấn Thành “ở ẩn”, chỉ là khán giả không biết nam MC dùng tài khoản nào mà thôi.

tran-thanh-2

Thái độ điềm nhiên, vui vẻ của Trấn Thành giữa tâm bão khó tránh được sự chú ý của công chúng. Fan tỏ ra vui mừng khi nam MC vẫn ổn, tinh thần không mấy ảnh hưởng. Ngược lại, đám đông anti fan thì lại mỉa mai anh chàng nên tập trung giải quyết lùm xùm từ thiện nếu muốn lấy lại hình ảnh trong mắt mọi người.

 

Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng lên sóng báo quốc tế, dùng từ ‘tham ô’ khiến dân mạng sửng sốt

(Techz.vn) – Không chỉ ở Việt Nam, truyền thông nước bạn có vẻ cũng rất quan tâm đến ồn ào của các nghệ sĩ như Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng… Mới đây họ đã xuất hiện trên một bài báo của Hàn Quốc.