Giải trí

Trấn Thành 'lộ diện' giữa lúc bị nghi ngờ 1000 trang sao kê, thái độ khiến cư dân mạng xôn xao

Trấn Thành 'lộ diện' giữa lúc bị nghi ngờ 1000 trang sao kê, thái độ khiến cư dân mạng xôn xao

Có lẽ trong nhiều năm làm nghề, ồn ào từ thiện lần này có ảnh hưởng lớn nhất đến hình ảnh của Trấn Thành. Vấn đề nằm ở chỗ dù anh chàng làm gì, nói gì vẫn bị dư luận bàn tán. Mới đầu là kêu gọi nam MC công khai sao kê đầy đủ. Đến lúc 1000 trang sao kê được đưa lên, lại có những nghi ngờ về độ chính xác. Cũng kể từ sau khi tung đầy đủ giấy tờ xong, Trấn Thành “biệt tích” trên mạng xã hội, không hề đăng thêm bất cứ điều gì.

tran-thanh-3

Mãi đến chiều 13/9, cộng đồng mạng mới lại xôn xao khi tài khoản Instagram của Trấn Thành cuối cùng cũng có chia sẻ mới. Mặc cho dư luận đồn đoán, đặt nhiều câu hỏi, ông xã Hari Won tỏ ra không quan tâm. Anh bận rộn với công việc nội trợ trong thời gian nghỉ tránh dịch tại nhà và vừa khoe thành phẩm sau một buổi vào bếp.

tran-thanh-1

Dưới phần bình luận, antifan như thường lệ vẫn mỉa mai chuyện sao kê của Trấn Thành. Trong khi đó, các fan thì động viên nam MC mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Có lẽ thái độ “không quan tâm” của ông xã Hari Won sẽ không được lòng nhiều cư dân mạng, nhưng bù lại phần nào tránh cho anh những tranh cãi phiền phức. Trước đó quản lý của Trấn Thành cũng từng chia sẻ mong muốn dừng mọi chuyện sau khi tung 1000 trang sao kê lên mạng.

tran-thanh-2

Cũng phải nói thêm, Trấn Thành từng quay video giải đáp thắc mắc của công chúng về những hiềm nghi liên quan bản sao kê. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến việc nam MC che đi số dư cũng như tên người chuyển khoản. Trấn Thành cho biết anh làm vậy vì được luật sư tư vấn không nên để lộ thông tin các mạnh thường quân. Kể từ đó đến nay vợ chồng Trấn Thành – Hari Won không đưa ra phát ngôn nào mới trước các bình luận tiêu cực của dân mạng.

 

Hari Won bị khui lọat ảnh quá khứ bên Tiến Đạt, hứng chỉ trích sau lùm xùm từ thiện của Trấn Thành

(Techz.vn) – Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won tiếp tục là tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội. Lần này, antifan còn gợi lại chuyện quá khứ của nữ ca sĩ với Tiến Đạt để châm chọc cô.