Giải trí

Trấn Thành livestream đính chính về phát ngôn ‘xem Bố già vì có vấn đề tâm lý’ gây sốt CĐM

Trấn Thành livestream đính chính về phát ngôn ‘xem Bố già vì có vấn đề tâm lý’ gây sốt CĐM

Suốt những giờ qua, khán giả đang có những ý kiến trái chiều về 1 câu nói mà Trấn Thành đã trả lời trong 1 phỏng vấn. Cụ thể, câu nói đang “gây bão” dư luận là: “Phim Bố Già càng thành công chứng tỏ người Việt càng có vấn đề về tâm lý”. 

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Trấn Thành trên livestream ngày 17/3, vào ngày họp báo Bố Già, anh đã nhận lời phỏng vấn của khoảng gần 10 báo và có 1 bài phỏng vấn được phát trực tiếp trên báo anh đã trải lòng rằng: 

“Tôi làm phim tôi cảm thấy trong cái vui có cái tủi thân, có cái buồn của tôi. Vì nếu bộ phim càng được đón nhận, càng nhiều người đến xem, khóc càng nhiều thì có nghĩa là người Việt đang có vấn đề về tâm lý. Bởi họ không nói chuyện được với bố mẹ của mình, họ đều có vấn đề về giao tiếp giữa hai thế hệ, cả bố mẹ và con cái.

Khi họ xem phim của mình họ thấy giống gia đình mình quá nên họ đồng cảm, họ rơi nước mắt. Vậy nên mình buồn cho dân mình vì cuộc sống còn cơ cực quá. Thời bố mẹ mình, cuộc sống ai cũng khó khăn, stress nên họ không biết cách kết nối với con. Khi con cái càng lớn, khoảng cách vô hình ngày càng tăng dần. Chính vì thế mà ai cũng có vấn đề tâm lý cần được giải tỏa.

Một câu nói rất ngây thơ, chân thành, tình cảm của Trấn Thành đã bị cắt và bóp méo hoàn toàn. Chữ “tâm lý” của tôi nghĩa là cần được giải tỏa chứ không phải nghĩa có vấn đề về tâm lý, về thần kinh. Tôi không nói như vậy”.

Tran-thanh-livestream-dinh-chinh-ve-phat-ngon-xem-bo-gia-vi-co-van-de-ve-tam-ly
Trấn Thành livestream trên Fanpage cá nhân ngày 17/3

Bên cạnh đó, Trấn Thành còn khẳng định thêm: “Tôi chỉ muốn giúp và cho đi. Cuộc sống của tôi đến ngày hôm nay tôi cảm thấy rất hạnh phúc nên chỉ muốn cho đi thật nhiều. Tôi muốn làm được 1 điều gì đó, giúp cho cộng đồng nơi mà tôi được lớn lên và nuôi dưỡng. Tôi nói thật từ trái tim của tôi nếu tôi có nói láo cho tổ nghề lấy lại nghề của tôi".

Trước những lời đính chính của ông xã Hari Won, bạn bè và khán giả đã hiểu rõ hơn về bản chất sự việc, có cái nhìn đúng hơn về thông điệp mà Trấn Thành muốn gửi gắm:

Tran-thanh-livestream-dinh-chinh-ve-phat-ngon-xem-bo-gia-vi-co-van-de-ve-tam-ly-2
Tran-thanh-livestream-dinh-chinh-ve-phat-ngon-xem-bo-gia-vi-co-van-de-ve-tam-ly-3
Một số bình luận của khán giả sau khi nghe Trấn Thành trải lòng

“Thương anh Thành quá”

“Khổ thân anh, thương anh ghê, sống sao cho vừa lòng người đâu anh, hãy sống là chính mình, nghe anh nói mà thấy thương ghê, khán giả sẽ hiểu và luôn yêu anh ạ”

“Chị có đọc nhưng tin rằng đó không phải là cách nói của Trấn Thành, em không cần quá stress nếu người thương mến em chắc sẽ hiểu cách em làm việc”

“Đừng buồn em ơi, không để ý làm gì, ai cũng yêu thương quý mến và ngưỡng mộ tinh thần lao động không mệt mỏi của em! Vững vàng nhé”,…

 

Ốc Thanh Vân bất ngờ 'hậm hực' khi nhìn thấy bức tranh do chính tay con trai đầu vẽ

(Techz.vn) Những chia sẻ mới nhất của Ốc Thanh Vân trên mạng xã hội về bức vẽ của con trai đã thu hút sự chú ý của đông đảo bạn bè và người hâm mộ.