Giải trí

Trấn Thành lao vào ‘dọa đánh’, ‘quát nạt’ Hari Won ngay trên sóng truyền hình: ‘Mày bị điên à?’

Trấn Thành lao vào ‘dọa đánh’, ‘quát nạt’ Hari Won ngay trên sóng truyền hình: ‘Mày bị điên à?’

Mới đây (19/9), trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành gây bất ngờ khi lớn tiếng quát nạt Hari Won trước sự chứng kiến của khán giả.

Cụ thể khi Trấn Thành trổ tài đi catwalk, nam danh hài đã tranh thủ khoe tài vũ đạo khi lắc lư theo điệu nhạc và uốn éo khiến nhiều người phì cười. Vì thấy chồng quá đam mê, Hari Won đã nổi hứng chọc ghẹo, ném chướng ngại vật vào người anh.

Trong khi Trấn Thành đang đam mê catwalk...
Hari Won liên tục ném biển vào người chồng mình.

Nào ngờ, Trấn Thành lại tỏ thái độ và quát lớn: “Mày bị điên hả?”. Không chỉ vậy, anh còn lao vào dọa đánh khiến Hari Won “nháo nhào” bỏ chạy. Tuy chỉ là màn chọc phá, đùa giỡn của cặp vợ chồng nhưng vẫn khiến khán giả được một trận cười lớn vì hành động bất ngờ của nam MC quốc dân.

Trấn Thành quát lơn khiến Hari Won giạt mình.
Cô bỏ chạy khi thấy chồng đuổi mình.

Trước đó, Trấn Thành cũng có màn “dìm hàng” vợ. Hari Won trổ tài đi catwalk từ trên cầu tháng xuống và bị vấp ngã. Nam MC thấy vậy liền cười lớn, càng cho thấy dù là chồng những Trấn Thành cũng tìm mọi cơ hội để trêu tức vợ. Tức giận vì thái độ của chồng, Hari Won tình quay đi mà lại bị ngã đau thêm lần nữa.

Trấn Thành vấp ngã khi thực hiện catwalk
Trấn Thành lại tỏ ra vô cùng thích thú.

Trấn Thành và Hari Won luôn là cặp đôi lầy lội nhất showbiz, không ngại dìm nhau không thương tiếc, dù là đi show hay ở nhà. Nếu để ý các clip của cả hai thì họ cũng chẳng ngần ngại gọi nhau là tao-mày một cách ngon ơ. Bởi mỗi lần như vậy là ai cũng biết họ đang mắng yêu nhau mà thôi. Trong mắt của Hari Won, anh luôn là người yêu chiều vợ đặc biệt là nhiều lần bênh vực vợ trước sóng gió dư luận.

 

Nghi vấn Sơn Tùng M-TP hẹn hò với Thiều Bảo Trâm trong phòng ngủ, tin đồn sống chung là thật?

(Techz.vn) Chỉ vì hai bức ảnh gần đây, Sơn Tùng M-TP đã bị nghi ngờ hẹn hò với Thiều Bảo Trâm trong phòng ngủ khiến fan “đứng ngồi không yên”.