Giải trí

Trấn Thành khiến mẹ ruột bật khóc nức nở vì hành động bất ngờ, Hari Won hả hê cười sặc sụa

Trấn Thành khiến mẹ ruột bật khóc nức nở vì hành động bất ngờ, Hari Won hả hê cười sặc sụa

Vào ngày hôm qua, Trấn Thành đã khiến người hâm mộ chú ý khi đăng tải đoạn video được ghi lại trong buổi tiệc mừng sinh nhật mẹ ruột. Trong video, nam danh hài đã tặng cho mẹ mình món quà rất giá trị là một chiếc nhẫn kim cương.

Trấn Thành khiến mẹ ruột bật khóc nức nở vì hành động bất ngờ, Hari Won hả hê cười sặc sụa ảnh 1

Nhận được món quà bất ngờ chất chứa tình cảm của cậu con trai nổi tiếng, cô Hạnh Dung – mẹ của MC Trấn Thành đã không thể che giấu được sự xúc động. Trước sự chứng kiến của tất cả mọi người, cô Hạnh Dung đã không thể kìm nén được cảm xúc và bật khóc nức nở.

Trấn Thành khiến mẹ ruột bật khóc nức nở vì hành động bất ngờ, Hari Won hả hê cười sặc sụa ảnh 2

Nhìn thấy mẹ liên tục rơi nước mắt vì hạnh phúc, Trấn Thành trêu ghẹo: “Tự nhiên tặng quà mà bả đi khóc là sao? Gì kì vậy ta?”. Do chồng mải mê trêu ghẹo mẹ, Hari Won vội lên tiếng nhắc nhở: “Anh phải đeo cho mẹ chứ chờ đợi gì nữa trời?”.

Trấn Thành khiến mẹ ruột bật khóc nức nở vì hành động bất ngờ, Hari Won hả hê cười sặc sụa ảnh 3

Được vợ nhắc, Trấn Thành ngay lập tức “bắt sóng”. Anh nhẹ nhàng cầm tay mẹ ruột và phân vân: “Đeo ngón nào hợp lý này”. Huỳnh Uyển Ân – em gái Trấn thành thì cũng vui vẻ pha trò khi đưa bàn tay của mình ra và nói: “Đeo ngón này hợp lý nè anh Xìn”.

Trấn Thành khiến mẹ ruột bật khóc nức nở vì hành động bất ngờ, Hari Won hả hê cười sặc sụa ảnh 4

Không khí vui vẻ của gia đình, niềm hạnh phúc vô bờ của mẹ chồng đã khiến cho Hari Won vô cùng hả hê. Giọng ca “Anh cứ đi đi” cười hả hê trong khi cầm máy quay video bởi kế hoạch của cô và ông xã Trấn Thành dành tặng những món quà khiến mẹ chồng hạnh phúc đã thành công mỹ mãn.

Trấn Thành khiến mẹ ruột bật khóc nức nở vì hành động bất ngờ, Hari Won hả hê cười sặc sụa ảnh 5
Trấn Thành khiến mẹ ruột bật khóc nức nở vì hành động bất ngờ, Hari Won hả hê cười sặc sụa ảnh 6

Chứng kiến những phút giây vui vẻ, hạnh ơhúc của gia đình Trấn Thành, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra rất thích thú và ngưỡng mộ. Rất nhiều người đã để lại bình luận bên dưới video để thể hiện sự ngưỡng mộ đối với tấm lòng hiếu thảo và tình cảm của Trấn Thành dành cho mẹ.

 

Hoài Linh tái xuất trường quay, diện mạo thay đổi lớn khiến cộng đồng mạng xôn xao

(Techz.vn) Những hình ảnh mới nhất của Hoài Linh sau thời gian im hơi lặng tiếng khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy kinh ngạc.