Giải trí

Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà cùng loạt sao đình đám bị báo CAND điểm mặt gọi tên, CĐM hả hê đồng tình

Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà cùng loạt sao đình đám bị báo CAND điểm mặt gọi tên, CĐM hả hê đồng tình

Chiều 23/6, báo CAND có bài đăng với tiêu đề gây chú ý: “Khi thần tượng “tạt nước lạnh” vào fan”. Trong đó, tác giả không ngại đề cập đến chuyện một số người nổi tiếng xem nhẹ khán giả, có những hành động, phát ngôn ngông cuồng.

nghe-si-1

Phương Thanh là cái tên đầu tiên bị nhắc đến. Việc nữ ca sĩ đưa chuyện tình cảm với Doãn Chí Kiên ra để PR sản phẩm âm nhạc mới khiến dân tình tranh cãi suốt những ngày qua. Mới đầu, cô úp mở về quan hệ đôi bên, gây hiểu nhầm họ đang hẹn hò. Cho đến khi xuất hiện thông tin Doãn Chí Kiên đã có vợ, Phương Thanh bất ngờ “quay xe”, khẳng định đối phương chỉ là người tình trong âm nhạc của mình. Cùng với đó, những hình ảnh trong MV mới cũng được chia sẻ như lời thanh minh.

nghe-si-5

Khán giả phẫn nộ, cho rằng Phương Thanh đang gây chú ý bằng chiêu trò tình cảm. Không ít người còn tuyên bố sẽ quay lưng với “chị Chanh” vì sự việc lần này. Đáng nói, nữ ca sĩ không mấy để tâm, thậm chí còn đổ lỗi cho truyền thông và khán giả tự hiểu sai ý mình.

Trước Phương Thanh, Đông Nhi từng điêu đứng vì mâu thuẫn với chính fan của mình. Bức tâm thư chỉ trích fan của nữ ca sĩ khiến cô lao đao. Dù cho bà xã Ông Cao Thắng đã lên tiếng xin lỗi, cộng đồng mạng vẫn “trừ điểm” cô rất nhiều vì cách hành xử này.

nghe-si-6

Không chỉ Phương Thanh, Đông Nhi, một số nghệ sĩ khác cũng bị điểm mặt. Scandal cũ của họ được báo CAND nhắc lại. Cách đây nhiều năm, Trấn Thành với vai diễn giả gái trong “Tô Ánh Nguyệt @” và tuyên bố: “Nếu thấy hài nhảm thì vui lòng tắt tivi” đã nhận về rất nhiều lời chỉ trích. Nam MC còn bị Đài Truyền hình Vĩnh Long cấm sóng một thời gian, nhiều chương trình loại bỏ anh ra khỏi danh sách góp mặt. Mãi sau này Trấn Thành mới dần tìm lại được chỗ đứng.

nghe-si-7 

Về phần Hồ Ngọc Hà, scandal tình ái của cô và đại gia Chu Đăng Khoa được nhắc đến. Làn sóng tẩy chay mạnh mẽ mà nữ ca sĩ từng hứng chịu là bài học lớn cho các nghệ sĩ trong việc gìn giữ hình ảnh, lối sống cá nhân.

nghe-si-8

Năm 2018, chuyện tình cảm giữa Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy cũng là vết nhơ khó xóa với cả ba. Giờ đây họ chẳng còn liên quan gì đến nhau, cũng đã có cuộc sống riêng nhưng thỉnh thoảng ồn ào cũ vẫn được nhắc đến. Vụ việc này cho thấy rõ, khán giả không phải dễ bị lừa, đừng dùng chiêu thức đưa chuyện tình cảm ra để gây chú ý với họ.

nghe-si-9

Đoạn kết bài của báo CAND có đoạn: “Thiết nghĩ sự khó tính của khán giả sẽ là vòng kim cô giúp nghệ sĩ biết giữ gìn hình ảnh, cẩn thận trong phát ngôn và chăm chút hoạt động nghệ thuật”.

nghe-si-2

nghe-si-3

Ngay sau khi bài đăng này được chia sẻ, cư dân mạng liên tiếp để lại bình luận bày tỏ sự đồng tình. Nhiều người cho rằng giới nghệ sĩ nếu thực sự muốn được khán giả yêu mến hãy chỉ gây chú ý bằng tài năng, thay vì dùng đến những chiêu trò. Một số khác thì cho biết đã quá thất vọng với những ồn ào của người nổi tiếng từ trước đến nay. Vì vậy hễ có vụ việc gì rầm rộ, phản ứng đầu tiên của họ là nghĩ rằng các ngôi sao sắp sửa ra mắt sản phẩm mới.

 

Việt Hương công bố ảnh hiếm của Phi Nhung, nghẹn ngào tiết lộ kỷ niệm khó quên với cố ca sĩ

(Techz.vn) – Việt Hương và Phi Nhung vốn có mối quan hệ rất thân thiết. Cả hai không chỉ là đồng nghiệp mà còn chơi thân ngoài đời. Đến tận bây giờ Việt Hương vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi nhớ ngời bạn quá cố.