Giải trí

Trấn Thành hé lộ quan hệ đặc biệt với đạo diễn từng chỉ trích Nhã Phương, 1 hành động nhỏ gây chú ý

Trấn Thành hé lộ quan hệ đặc biệt với đạo diễn từng chỉ trích Nhã Phương, 1 hành động nhỏ gây chú ý

Sáng 24/1, Trấn Thành gây chú ý khi chia sẻ poster phim 1990 lên trang cá nhân, kêu gọi mọi người ủng hộ. Không phải lúc nào ông xã Hari Won cũng công khai ủng hộ đồng nghiệp trên mạng xã hội nên dư luận rất chú ý. 1990 là dự án phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My 9x, Mạc Văn Khoa… Bộ phim từng phải hoãn chiếu vì dịch bệnh phức tạp và mãi đến Mùng 1 Tết năm nay mới ra rạp.

Trong chia sẻ của mình, Trấn Thành tiết lộ quan hệ rất đặc biệt giữa ạnh và đạo diễn của 1990 – Nhất Trung: “Bộ phim 1990 của đạo diễn Nhât Trung (ông mai đã se duyên cho Trấn Xìn và Hari) sẽ ra mắt khán giả tại các rạp trên toàn quốc từ mùng 1 Tết nha quý vị! Tết nay mọi người ra rạp ủng hộ nhé!”.

tran-thanh-nhat-trung-1

Nhất Trung chính là người đứng sau hàng loạt bộ phim đình đám như Cua lại vợ bầu, Nắng, 49 ngày… Mối quan hệ giữa nam đạo diễn và Trấn Thành vô cùng thân thiết. Đến mức ngày cưới của Nhất Trung, ông xã Hari Won đã nhận lời làm MC miễn phí.

tran-thanh-nhat-trung-3

tran-thanh-nhat-trung-2

Được biết nhờ Nhất Trung mà Trấn Thành và Hari Won mới cùng đóng phim Bệnh viện ma. Nhờ đó mà họ có cơ duyên gặp nhau nên rất quý nam đạo diễn. Khi 1990 bị hoãn chiếu, Trấn Thành đã chia sẻ bài đăng của bạn để an ủi, đồng thời hi vọng mọi chuyện sớm ổn định để phim mau chóng ra rạp.

tran-thanh-nhat-trung-4

Hồi tháng 4/2021, dư luận xôn xao khi đạo diễn phim 1990 bất ngờ lên tiếng tố cáo 1 nữ diễn viên mắc bệnh ngôi sao. Theo anh, người này khi đi quảng bá phim lẫn cả lúc làm việc đều không có thái độ tốt. Ngay sau đó, Nhất Trung xác nhận sao nữ mình nói đến chính là Nhã Phương. Dù bản thân muốn hòa giải nhưng anh chưa nhận thấy thiện chí từ bà xã Trường Giang.

tran-thanh-nhat-trung-5

Không lâu sau phía Nhã Phương cũng lên tiếng. Họ không chấp nhận việc góp ý qua mạng xã hội và mong hai bên có thể ngồi lại để nói chuyện theo cách chuyên nghiệp hơn. Bộ phim 1990 khi đó cũng không thể ra rạp theo lịch trình vì dịch bệnh quá căng thẳng.

tran-thanh-nhat-trung-6

Mãi đến gần đây phim 1990 mới có lịch chiếu trở lại. Điều gây chú ý là Nhã Phương cũng tham gia quảng bá bình thường. Nhiều người cho rằng cô và Nhất Trung đã hòa giải xong xuôi sau những hiểu nhầm.

 

Em gái Trấn Thành cảnh cáo sâu cay đến ‘ai đó sau khi anh trai được ‘minh oan’, có phát ngôn gây bão

(Techz.vn) – Trong khi Trấn Thành im lặng, em gái lại thẳng thắn nói về kết quả điều tra từ thiện. Chia sẻ của cô nàng trên trang cá nhân khiến nhiều người phải chú ý.