Giải trí

Trấn Thành - Hari Won ‘chơi lớn’ tặng quà ‘khủng’ cho quản lý, CĐM ngỡ ngàng khi biết giá trị

Trấn Thành - Hari Won ‘chơi lớn’ tặng quà ‘khủng’ cho quản lý, CĐM ngỡ ngàng khi biết giá trị

Mới đây, quản lý Hari Won – Trấn Thành vui mừng viết lời cảm ơn trên trang cá nhân sau khi nhận được món quà bất ngờ từ vợ chồng nam MC nhân ngày sinh nhật. Người này cho biết, cô bị “đánh úp” bằng món quà sinh nhật này sau khi đã qua ngày sinh nhật được 4 tháng rưỡi.

Cụ thể, quản lý của vợ chồng Xìn Ri xúc động chia sẻ:

“Sau 4 tháng rưỡi sinh nhật thì hôm nay được đánh úp bằng 1 món quà không thể bất ngờ hơn và cũng không thể to hơn.

Trong bụng là đi coi phim và để 2 vợ chồng Xìn Ri tặng quà sinh nhật cho Tuấn Trần. Lúc đầu mình còn giả bộ đánh trống lảng rồi cầm điện thoại quay hình mọi người này kia nữa kìa. Kiểu rất nắm tình hình và chuẩn bị đánh up ông Tuấn. Ai ngờ bị 2 vợ chồng nhà này úp ngược lại. Xúc động muốn xỉu.

Năm nay quản lý lại được tặng quà to nữa ạ. Không biết sao nói cho hết. Chỉ biết cám ơn rất nhiều.”

Tran-thanh-hari-won

Dưới bài viết, Hari Won, Tiến Luật, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và loạt bạn bè liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ với quản lý của cặp đôi hot nhất nhì showbiz.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết: “Tôi khá rành về dòng này, không biết quý khách có nhu cầu nhận báo giá không ạ? Hehe, chúc em luôn nhiều quà, nhiều nhà, nhiều niềm vui và sự yêu thương của chúng bạn.”

Hari Won: “Siêu hợp với chị”

Tiến Luật: “Qúa đỉnh luôn”…

Tran-thanh-hari-won-1

Được biết, chiếc đồng hồ Trấn Thành – Hari Won tặng quản lý thuộc một thương hiệu nổi đình đám và đã có từ lâu đời. Được biết, giá của chiếc đồng hồ này không dưới 200 triệu đồng.

Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Xìn Ri “chơi lớn” tặng quà “khủng” cho quản lý. Vào sinh nhật năm ngoái, Trấn Thành cũng tặng cho quản lý mẫu đồng hồ của nhà mốt Pháp có giá không dưới 100 triệu đồng. Trong khi Hari Won tặng cho quản lý 1 chiếc túi xách Chanel đắt đỏ.

tran-thanh-tang-dong-ho-hari-won-tang-tui-cho-quan-ly-a0ce85c5

Có thể thấy, sau nhiều năm gắn bó bên nhau, mối quan hệ của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won và quản lý vô cùng thân thiết.

 

Trấn Thành xót xa: ‘Hari Won từ hôm qua đến giờ không ăn, không nói chuyện với ai’

(Techz.vn) - Sự ra đi đau đớn của Ya – Ua đã khiến cho vợ chồng Trấn Thành – Hari Won xót xa như mất đi một người thân yêu.