Giải trí

Trấn Thành hạnh phúc báo tin vui sau thời gian dài mong chờ, fan vỡ òa vui sướng, liên tục chúc mừng

Trấn Thành hạnh phúc báo tin vui sau thời gian dài mong chờ, fan vỡ òa vui sướng, liên tục chúc mừng

Chiều 7/12, Trấn Thành vui sướng thông báo phim Bố Già vinh dự được chọn đại diện Việt Nam tham gia sơ loại hạng mục Phim quốc tế hay nhấ ở Oscar năm 2022. Chia sẻ trên trang cá nhân, ông xã Hari Won không giấu được hạnh phúc: “Ôi ôi… Con lạy tổ… Vô top 5 thôi là con xỉu rồi! Cảm ơn tất cả mọi người! Hạnh phúc quá! Bố già is on the way!”.

tran-thanh-1

Được biết, Bố Già sẽ đi Oscar với tên tiếng Anh là Dad, I’m Sorry. Năm nay, lượng phim của các nước gửi tham dự Lễ trao giải năm sau cao kỷ lục. Giới chuyên môn đánh giá việc giành 1 trong 5 suất đề cử chính thức từ 93 bộ phim tham dự là rất khó. Dù vậy, vẫn không thể phủ nhận được sự thành công, mức độ phủ sóng của Bố Già với điện ảnh Việt năm vừa qua.

tran-thanh-2

tran-thanh-3

tran-thanh-4

Ngay sau khi Trấn Thành thông báo tin vui này lên trang cá nhân, cộng đồng mạng lập tức gửi lời chúc mừng đến nam MC. Dưới phần bình luận là rất nhiều lời tán thưởng, hi vọng Bố Già sẽ giành giải trở về. Bất chấp những ồn ào bên lề, bộ phim này vẫn chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả Việt Nam. Đó cũng là lý do nó giành nhiều thành công trong thời gian qua.

tran-thanh-bo-gia-5

Bố Già của Trấn Thành đã một lúc ẵm 4 giải thưởng lớn ở Liên hoan phim Việt Nam 2021 là Bông sen bạc, Kịch bản hay nhất, Nam chính xuất sắc nhất (Tuấn Trần) và Nữ phụ xuất sắc nhất (Ngân Chi). Doanh thu phòng vé của bộ phim này cũng xác lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong nước với con số 420 tỷ đồng cho đến thời điểm hiện tại.

tran-thanh-bo-gia-3

Không chỉ khán giả mà giới chuyên môn cũng đánh giá rất cao chất lượng của Bố Già. Bên cạnh kỹ thuật quay, diễn xuất của diễn viên, kịch bản phim là yếu tố làm nên sự thành công ngoài mong đợi này. Trấn Thành cũng nhờ có Bố Già mà phần nào khẳng định được tài năng của mình, càng chiếm được sự yêu mến của khán giả bất chấp ồn ào từ thiện.

 

Ngọc Trinh bị nghi lộ điểm nhạy cảm khi thả rông, CĐM đỏ mặt vì chiếc váy ‘phản chủ’ giống Lệ Quyên

(Techz.vn) – Không hiểu vì chiếc váy, hay do góc quay mà Ngọc Trinh trông như bị lộ “nơi riêng tư”. Dân mạng nhận ra sự cố này của cô nàng chẳng khác gì Lệ Quyên cách đây không lâu.