Giải trí

Trấn Thành được MC Đại Nghĩa nhắc tên trên livestream, nói rõ về khoản tiền từ thiện nhờ gửi

Trấn Thành được MC Đại Nghĩa nhắc tên trên livestream, nói rõ về khoản tiền từ thiện nhờ gửi

Mới đây, cả mạng xã hội xôn xao việc Trấn Thành tung một loạt sao kê và giải thích chi tiết vấn đề từ thiện của bản thân lên fanpage cá nhân. Nhiều cư dân mạng dành lời khen cho nam MC vì đã tung ra được bằng chứng chứng minh mình trong sạch.

Tuy nhiên, bài đăng của Trấn Thành nhanh chóng bị cư dân mạng tìm ra những lỗi sai và yêu cầu nam MC phải giải thích rõ. Một số bộ phận CĐM vẫn chưa thực sự tin vào bản sao kê của Trấn Thành và cho rằng đã có sự chỉnh sửa và không chính xác ở đây.

Giữa lúc netizen đang chia làm 2 luồng ý kiến trái chiều, MC Đại Nghĩa bất ngờ lên tiếng về khoản tiền được Trấn Thành nhờ gửi để đi làm từ thiện. Trong video, anh chia sẻ rõ về số tiền cũng như cách thức từ thiện của bản thân nhằm giúp đỡ bà con vùng lũ.

Cụ thể, MC Đại Nghĩa cho biết những ngày vừa qua anh cũng nhận được liên lạc hỏi về đề sao kê khoản tiền 3 tỷ mà Trấn Thành nhờ gửi. Nam nghệ sĩ cho biết bản thân anh đã sao kê từ thời điểm kết thúc chuyến đi. Vào thời điểm đó Đại Nghĩa đã đi 2 chuyến ra miền Trung để giúp đỡ bà con.

Ngay sau khi về từ tâm bão, Đại Nghĩa đã có bài tổng kết cũng như sao kê để mọi người cùng nắm rõ. Anh cho biết trước những ồn ào từ thiện của nghệ sĩ, nam MC cũng đã nhờ ngân hàng gửi gmail file sao kê để mọi người tìm hiểu và nắm rõ thông tin hơn, tránh những tin đồn thất thiệt.

Đại Nghĩa cũng chia sẻ việc trong chuyến thiện nguyện miền Trung năm ngoái, anh không đi một mình mà còn đồng hành cùng nhiều anh chị em nghệ sĩ khác. Anh cho biết việc này nhằm san sẻ bớt công việc với mọi người cũng như làm cho mọi việc được rõ ràng hơn.

Bài đăng của Đại Nghĩa cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của netizen. Dù anh đã để ở chế độ khóa bình luận nhưng cư dân mạng cũng đồng cảm với hành động này của nam MC. Bài đăng của Đại Nghĩa thu về hơn 18 nghìn lượt like 60 bình luận chủ yếu đến từ anh em đồng nghiệp.

Nhiều nghệ sĩ như Nam Thư cũng đã bình luận dưới bài đăng ủng hộ đàn anh, kèm theo đó là bức ảnh chụp lúc đoàn đang đi từ thiện tại miền Trung. Nam Thư chia sẻ: “Hình em còn quá trời nè. Không xoá tấm nào, cả 1 bầu trời kỷ niệm. Chúc anh Nghĩa và tk An Vui luôn đầy ắp tình yêu thương cho bà con nha.”.

Có thể thấy, vấn đề từ thiện của nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả cả nước. Nhiều nghệ sĩ bị réo tên như Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng,… và bị tố ăn chặn từ thiện. Trước những thông tin thất thiệt, chỉ có Thủy Tiên và Trấn Thành đứng ra chứng minh mình không ăn chặn từ thiện và đang được dư luận tạm chấp nhận. Tuy nhiên vẫn còn những người Mr.Đàm và Hoài Linh vẫn chọn cách biến mất trước dư luận.

 

Nóng: Trấn Thành bất ngờ tung loạt sao kê sau nhiều ngày im lặng trên mạng xã hội

(Techz.vn) Mới đây, Trấn Thành khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao khi tung hàng loạt sao kê lên fanpage cá nhân.