Giải trí

Trấn Thành dùng từ ngữ nhạy cảm, gọi thí sinh Rap Việt là ‘bệnh hoạn’ khiến CĐM bức xúc?

Trấn Thành dùng từ ngữ nhạy cảm, gọi thí sinh Rap Việt là ‘bệnh hoạn’ khiến CĐM bức xúc?

Ngay khi kết thúc tập 7, teaser tập tiếp theo của Rap Việt cũng đã được công bố. Trong tuần sau, đội HLV Rhymastic sẽ tiếp tục “lên sàn” và hứa hẹn mang lại những phần đối đầu nảy lửa không kém phần hấp dẫn.

Tuy nhiên, khán giả đã phải “mắt tròn mắt dẹt” khi trong trailer tập 8 này, Trấn Thành đã dùng từ ngữ nhạy cảm với thí sinh Rap Việt.

Cụ thể, dường như đang quá phấn khích với phần thi mà thí sinh biểu diễn, nam MC đã thốt lên: “Trời ơi, chỉ có bệnh hoạn mới viết ra được những giai điệu như thế này". Nhiều người cho rằng, từ "bệnh hoạn" là khá nhạy cảm và không nên nói ngay trên sóng truyền hình. Đặc biệt là nam MC còn dành cụm từ này để nhận xét về thí sinh.

Bên cạnh những ý kiến bức xúc, một bộ phận cư dân mạng cũng bênh vực Trấn Thành, có thể nam MC đang muốn khen ngợi sự “điên”, “ngông cuồng” của thí sinh mà thôi. Và điều quan trọng, đây mới chỉ trailer của tập tiếp theo, rất có thể BTC đã cắt ghép để tạo nên tính hấp dẫn, kịch tính của Rap Việt.

Đây không phải lần đầu Trấn Thành vạ miệng. Ngay đầu mùa 2, anh đã hứng nhiều "gạch đá" vì những phát ngôn bị nghi là “body shaming” thí sinh.

Cụ thể, khi thí sinh Vsoul xuất hiện, MC Trấn Thành đã hỏi thí sinh nặng bao nhiêu ký và câu trả lời là hơn 100kg. Ngay lập tức, ông xã Hari Won khẳng định đây là thí sinh nặng ký rồi giải thích: "Nặng ký ở đây đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa nội lực, tôi nhìn cái người là tôi biết nội công thâm hậu rồi!".

Cộng đồng mạng dậy sóng vì cho rằng Trấn Thành liên tục dùng từ "nặng ký" rồi đem vóc dáng của thí sinh ra đề cập quá nhiều. Nhiều khán giả phản ứng gay gắt, cho rằng nam MC đang cố tình miệt thị, body shaming thí sinh này.

Có thể thấy thời gian này Trấn Thành đang bị “săm soi” ngày càng kĩ hơn. Đặc biệt, ồn ào về vấn đề từ thiện của Trấn Thành chưa được giải quyết dứt điểm khiến Rap Việt đang phải đối mặt với sự phản ứng mạnh từ khán giả. Do đó, việc người xem “kĩ tính” đến từng chi tiết quả thật là điều khó tránh khỏi.

 

Xuất hiện hình ảnh bà Nguyễn Phương Hằng lên công an làm việc, thái độ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Nhiều người ngỡ ngàng khi thấy thái độ cũng như phong cách của bà Phương Hằng khi xuất hiện hình ảnh bà Phương Hằng lên công an làm việc.