Giải trí

Trấn Thành dùng tiền thắng kiện bị bôi nhọ sử dụng chất kích thích vào việc gì?

Trấn Thành dùng tiền thắng kiện bị bôi nhọ sử dụng chất kích thích vào việc gì?

Những ngày qua, CĐM Việt Nam bàn tán rất nhiều đến vụ việc Trấn Thành cùng Anh Đức và Hồ Quang Hiếu bị “bóc phốt” tụ tập sử dụng chất kích thích. Phía Trấn Thành rất nhanh có động thái cứng rắn, tuyên bố không hề liên quan và sẽ tìm hiểu kỹ càng, bắt người tung tin phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

tran-thanh-1

Ngày 1/6, Trấn Thành cùng quản lý, luật sư riêng và một số bạn bè đã đến tận nhà của hai cô gái tung tin đồn để làm việc. Tại đây, nam MC đã có buổi nói chuyện rõ ràng với cả hai, đồng thời gọi Facetime cho một cô gái khác chia sẻ thông tin thất thiệt vì người này hiện đang ở Singapore.

Đến chiều 2/5, đoạn video hai bên trao đổi, làm việc được Trấn Thành đăng lên kênh YouTube cá nhân. Nam MC còn chia sẻ một bài đăng lên trang Facebook có tích xanh, nói rõ quan điểm về cách xử lý vụ việc.

tran-thanh-4 (1)

Cụ thể, Trấn Thành viết: “Em sẽ chính thức gửi đơn lên công an khu vực nơi những người này ở để họ xử lý. Phạt như thế nào, em sẽ tuân theo pháp luật. Nhưng em mong các cấp lãnh đạo nghiêm trị những trường hợp như thế để đỡ bảo vệ cho nghệ sỹ và trật tự của xã hội.

Bên cạnh đó, luật sư cũng như quản lý của em sẽ theo dõi và tổng kết mức độ thiệt hại. Nếu quá nặng, em buộc phải khởi kiện những nhân vật này. Tiền thắng kiện, sau khi chi trả chi phí cho luật sư, em sẽ KHÔNG LẤY MỘT ĐỒNG, mà sẽ đem đi làm từ thiện hết!!! Em hứa là em làm!!!

Cảm ơn quý vị khán giả và anh chị em đồng nghiệp đã quan tâm, ủng hộ và thương yêu Trấn Thành trong suốt thời gian xảy ra sự cố!!! Em mong những sự cố như thế này sẽ kết thúc tại đây!!! Xin cảm ơn mọi người!!!”.

Như vậy, trong trường hợp buộc phải khởi kiện để đòi bồi thường tổn hại về vật chất, Trấn Thành sẽ dùng số tiền thắng kiện để làm từ thiện.

anh-duc-xao-ke-5

anh-duc-xao-ke-3

Trước đó, tối muộn ngày 29/1, mạng xã hội Việt Nam ầm ĩ vì thông tin Trấn Thành cùng Anh Đức và Hồ Quang Hiếu bị tố cùng nhau sử dụng chất kích thích. Hình ảnh Anh Đức trong một căn phòng tối càng khiến cộng đồng mạng thêm bán tin bán nghi. Ngay lập tức, ông xã Hari Won đã lên tiếng khẳng định mình vô can, đồng thời cho biết bản thân sẽ làm “ra ngô ra khoai” vụ này. Nói lời giữ lời, không lâu sau Trấn Thành đã tìm ra danh tính người tung tin, đồng thời có buổi làm việc cụ thể với họ.

 

Trấn Thành thiệt hại nặng nề vì tin đồn tụ tập sử dụng chất kích thích

(Techz.vn) – Bỗng dưng dính vào tin đồn thất thiệt, Trấn Thành không những bị stress mà còn thiệt hại nặng nề về kinh tế.