Giải trí

Trấn Thành ‘đứng hình’ khi bị thí sinh nhí ‘bóc phốt’ đeo đồng hồ kim cương giả

Trấn Thành ‘đứng hình’ khi bị thí sinh nhí ‘bóc phốt’ đeo đồng hồ kim cương giả

Sau 2 mùa đầu rất thành công và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả, “Nhanh như chớp nhí” mùa 3 chuẩn bị được ra mắt với diện mạo mới cùng rất nhiều phần thưởng giá trị. So với 2 mùa trước, nội dung của “Nhanh như chớp nhí” mùa 3 sẽ có sự “lột xác” ấn tượng khi bên cạnh 2 vòng thi quen thuộc sẽ có thêm vòng thi đồng đội.  

Trấn Thành ‘đứng hình’ khi bị thí sinh nhí ‘bóc phốt’ đeo đồng hồ kim cương giả ảnh 1

Đoạn video teaser của chương trình “Nhanh như chớp nhí” mùa 3 mới đây đã được đăng tải trên Youtube vào ngày 29/4 với rất nhiều điều thú vị. Đặc biệt, những tình huống giao lưu giữa MC Trấn Thành và các thí sinh nhí trong chương trình chắc chắn sẽ mang tới cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

Ví dụ tiêu biểu trong đoạn teaser này là tình huống một thí sinh nhí xuất hiện với chiếc vòng tay giá trị và chia sẻ rằng đây là món quà do bà em tặng. Thích thú với chiếc vòng tay này, Trấn Thành lập tức ngỏ lời xin: “Bà con chắc là một người giàu lòng nhân ái lắm, cho chú nha”. 

Trấn Thành ‘đứng hình’ khi bị thí sinh nhí ‘bóc phốt’ đeo đồng hồ kim cương giả ảnh 2

Ngay khi nghe Trấn Thành nói, một bé gái liền “chất vấn” nam MC: “Chú Trấn Thành cũng có cái đồng hồ làm bằng kim cương mà". Không chỉ có vậy, một thí sinh nhí khác còn đưa ra lời nhận định: “Kim cương còn xịn hơn vàng" khiến Trấn Thành ngơ ngác. 

Trấn Thành ‘đứng hình’ khi bị thí sinh nhí ‘bóc phốt’ đeo đồng hồ kim cương giả ảnh 3

Không dừng lại ở đây, thí sinh nhí còn đưa ra nghi vấn: “Cái đồng hồ chú đeo là kim cương thật hay giả”. Ông xã của Hari Won nhanh nhảu ứng biến: “Cái này để chiếu chiếu cho nó vui thôi con ơi”. Ngay khi nghe câu trả lời của Trấn Thành, thí sinh nhí chốt hạ: “Ủa vậy là đồ giả hả chú", khiến nam MC đứng hình, không nói nên lời.

Trấn Thành ‘đứng hình’ khi bị thí sinh nhí ‘bóc phốt’ đeo đồng hồ kim cương giả ảnh 4
Trấn Thành gặp phải rất nhiều câu hỏi khó của các thí sinh nhí

“Nhanh như chớp nhí” mùa 3 sẽ chính thức lên sóng vào 20 giờ chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 10/5. Dự kiến mùa 3 của chương trình sẽ dài 24 tập. 

 

Hoài Linh vạch tội và công khai danh tính kẻ hại mình trước hàng ngàn khán giả

(Techz.vn) Danh hài Hoài Linh đã tiết lộ danh tính người đã khiến mình gặp phải nỗi buồn to lớn trong những ngày ở ẩn để tránh dịch.