Giải trí

Trấn Thành đổi tên Hari Won trong danh bạ điện thoại, CĐM ngỡ ngàng khi dịch sang tiếng Việt

Trấn Thành đổi tên Hari Won trong danh bạ điện thoại, CĐM ngỡ ngàng khi dịch sang tiếng Việt

Mới đây, trên trang cá nhân Hari Won đăng tải hình ảnh ông xã lưu tên mình trong danh bạ bằng tiếng Hàn Quốc kèm dòng trạng thái khiến CĐM “cười nghiêng ngả”: “Nội Xìn bày đặt lưu tên tôi tiếng Hàn trong danh bạ như sau”.

Hari-won-Tran-Thanh

Ngay sau khi chia sẻ bức ảnh ảnh, nhiều fan hâm mộ của Trấn ThànhHari Won đã dịch ra tiếng Việt. Theo đó, dòng tên mà Trấn Thành lưu tạm dịch là “Hari Won có vấn đề”. CĐM vô cùng ngưỡng mộ trước sự đáng yêu và hài hước của cặp đôi đình đám showbiz này.

Hari-won-Tran-Thanh-1

Hari-won-Tran-Thanh-2

Trước đó, Hari Won tiết lộ Trấn Thành gọi cô với biệt danh rất là là “Có vấn đề”. Giải thích về những cách gọi khó hiểu này, Hariwon cho biết, cô luôn là nạn nhân của ông xã Trấn Thành. Nam MC  luôn chọc ghẹo cô như vậy. Sau đó, ông xã Trấn Thành lưu số điện thoại của cô là "có vấn đề" vì chừng nào có vấn đề cô lại gọi cho nam MC.

tran-thanh-hari-won--03-10444571

Tuy nhiên, Hari Won cũng không kém phần “lầy lội” khi lưu tên ông xã của mình trong điện thoại là “sinh vật lạ”.

5508tran-thanh-1538-1553396499960436187711-crop-1553396504309875470408

Mặc dù đã về chung nhà 5 năm, nhưng tình cảm của Trấn Thành và Hari Won dành tặng cho nhau luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Đôi vợ chồng này không ngại ngần thể hiện sự yêu thương và quan tâm dành cho nhau mọi lúc mọi nơi. Thế nhưng cũng có lúc, công chúng phải bất ngờ trước sự “lầy lội” mà cặp đôi dành cho nhau như thế này.

 

Sau ồn ào bị tố ‘ăn chặn’ 96 tỷ từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn ‘xin’ antifan 1 điều gây xôn xao

(Techz.vn) - Sau khi tố “ăn chặn” tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 1 câu “xanh rờn” khiến CĐM xôn xao.