Giải trí

Trấn Thành đòi 'bán nhà' dọn qua ở cùng Lý Nhã Kỳ, thái độ với Hari Won hậu ồn ào ly hôn gây chú ý

Trấn Thành đòi 'bán nhà' dọn qua ở cùng Lý Nhã Kỳ, thái độ với Hari Won hậu ồn ào ly hôn gây chú ý

Xuất hiện trong tập cuối cùng của Người Ấy Là Ai 2022 phát sóng vào tối 12/8, Lý Nhã Kỳ đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng nhiều giờ qua. Vốn nỏi tiếng với hình ảnh giàu có, quyền lực, nữ diễn viên sinh năm 1982 lần đầu hé lộ con người thật sự yếu đuối, thèm được yêu thương. "Hãy để cho Kỳ 1 lần bước ra khỏi sự an toàn, Kỳ muốn ngồi đây là một nữ chính Thanh Nhàn (tên thật của Lý Nhã Kỳ) thôi. Đừng gọi Lý Nhã Kỳ", cô nghẹn ngào chia sẻ trong nước mắt. 

bannha2
bannha3
Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ khiến ai nấy đều xúc động

Cũng tham gia trong chương trình lần này, đàn em thân thiết của Lý Nhã KỳSong Luân lần đầu tiết lộ cảm nhận của bản thân về Lý Nhã Kỳ. Anh tâm sự: "Em chỉ biết chị Nhàn trong hơn 1 năm gần đây thôi nhưng mà em cảm nhận được sau những lần mà em có qua nhà chị hoặc những việc chị take care (chăm sóc) cho mọi người. Chị cảm thấy vui lắm và gần như chị luôn trông mong những cái cảm giác sẽ có đông người trong một căn nhà bự như vậy".

bannha4
bannha1
Trấn Thành đòi "bán nhà" để qua cùng Lý Nhã Kỳ để đàn chị bớt cô đơn

Nghe tới đây, Trấn Thành lập tức có suy nghĩ táo bạo, anh hỏi thẳng nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia: "Mấy bữa nào tôi bán nhà tôi dọn qua Kỳ ở nghe. Rồi cứ để cho tôi ăn rau rồi tôi ở vậy nha. Được không?". Lý Nhã Kỳ liền bật cười, liên tục gật đầu đồng ý, không khí trường quay vì vậy cũng vui vẻ hơn rất nhiều. 

Trong tập cuối cùng của Người Ấy Là Ai 2022, Trấn Thành cũng có màn tương tác online cực kì hài hước với Hari Won. Khi không hiểu một cực phẩm người Hàn nói gì, anh liền nhanh tay ghi âm gửi cho bà xã để nhờ cô phiên dịch. Đang ở club với bạn bè, Hari Won vẫn chạy ra ngoài để giúp đỡ ông xã. Thái độ vui vẻ của cả hai cho thấy quan hệ giữa họ vẫn rất tốt đẹp, không như những đồn đại ác ý bên ngoài. 

Trấn Thành - Hari Won vẫn hạnh phúc sau những lời đồn đoán ác ý

Thời gian qua, xuất hiện nhiều nghi vấn cho rằng Trấn Thành - Hari Won "kết hôn hợp đồng", chuẩn bị ly hôn, trước những tin đồn thất thiệt này, nam MC Rap Việt đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ, anh nói rõ: "'Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy'??? Thấy ghét, tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè".

 

Tin nóng 11/8: Xuân Hinh công khai quan hệ thật với Thanh Thanh Hiền; Kiều Minh Tuấn hôn Ngọc Trinh

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 11/8: NSƯT Xuân Hinh công khai mối quan hệ thật với Thanh Thanh Hiền, nhận xét bất ngờ về Xuân Bắc; Rần rần hình ảnh Kiều Minh Tuấn hôn Ngọc Trinh say đắm hậu chia tay Cát Phương gây ngỡ ngàng;...