Giải trí

Trấn Thành đi hai ngày không về nhà, Hari Won đi tìm còn bị chồng "mắng mỏ"

Trấn Thành đi hai ngày không về nhà, Hari Won đi tìm còn bị chồng

Cặp đôi Trấn Thành – Hari Won luôn khiến dân tình phải “trụy tim” vì thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ ân cần, chăm sóc. Thế nhưng, mới đây, nhiều fan bất ngờ khi thấy A Xìn có hành động “phũ” với vợ. Cụ thể, trong video hậu trường phim Bố Già, có đoạn Hari Won xuất hiện.

Lúc này nữ ca sĩ đến tận phim trường thăm chồng vì anh nhiều ngày không về nhà. Hari Won vẫn luôn tinh nghịch và nhí nhảnh, lao vào ôm lấy Trấn Thành ngay khi vừa nhìn thấy. Trong khi đó, nam danh hài vừa quay xong và vẫn còn đang khá mệt. Vì thế anh khá uể oải khi Hari Won đè hẳn lên người và phải nhắc nhẹ vợ: “Ê, không có đè đầu cưỡi cổ như thế nhé. Nó nói nó tới phim trường thăm tôi mà như đang phiền tôi vậy, tôi thực sự không hiểu nữa”.

tran-thanh-hari-won-5

tran-thanh-hari-won-4

Khi Hari Won nũng nịu đòi nhắc về bộ phim hôm qua chiếu, Trấn Thành liền đẩy vợ ra rồi thốt lên: “Tự nhiên đến đoàn làm phim người ta rồi nói về phim khác”. Thấy bà xã suýt ngã, danh hài liền kéo lại rồi yêu chiều dỗ dành: “Giỡn rồi té bây giờ. Mua cho túi Chanel mới nhất rồi chứ có phải không đâu”. Cặp vợ chồng tiếp tục đùa giỡn. Phải đến khi đạo diễn kêu gọi mọi người chuẩn bị cho cảnh quay tiếp theo, Trấn Thành mới vờ mắng vợ: “Tự nhiên đến đoàn làm phim người ta để đạo diễn chửi”.

tran-thanh-hari-won-2

Hari Won bắt đầu thanh minh: “Chồng tôi đi quay phim hai ngày không về thăm tôi nên tôi qua đây chỉ mong được nhìn mặt chồng thôi”.

tran-thanh-hari-won-3

Sự tếu táo của cặp vợ chồng này khiến khán giả bất ngờ. Chỉ ngay sau đó, cả hai quay lại chăm sóc nhau rất ân cần, thậm chí còn không ngại hôn nhau đầy tình cảm giữa trường quay.

tran-thanh-hari-won-1

Dự án web-drama Bố Già của Trấn Thành đạt được thành công rất lớn, liên tiếp xác lập kỷ lục trên YouTube. Khán giả, giới chuyên môn đều dành cho nam danh hài lời khen. Có thể nói, năm 2019 vừa qua là một năm thành công với cặp vợ chồng này khi Hari Won có thêm những sản phẩm âm nhạc gây chú ý, làm concert. Trong khi đó, Trấn Thành tiếp tục phủ sóng truyền hình bằng gameshow, quảng cáo và đại thắng ở lĩnh vực phim ảnh.

 

Trấn Thành công khai hình "con gái" với Hariwon khiến tất cả bất ngờ

(Techz.vn) – Nam MC không ngần ngại khoe anh “con gái” cưng lên trang cá nhân rồi thốt lên rằng “con” của mình đẹp đến lịm người.