Giải trí

Trấn Thành đăng ‘tối hậu thư’, tuyên bố cho luật sư khởi kiện vì bị mạo danh lừa đảo, bán hàng giả

Trấn Thành đăng ‘tối hậu thư’, tuyên bố cho luật sư khởi kiện vì bị mạo danh lừa đảo, bán hàng giả

Trên trang cá nhân mới đây, Trấn Thành vô cùng bức xúc, đưa ra “tối hậu thư” vì liên tục bị mạo danh để một cá nhân lừa đảo.

Cụ thể, trên fanpage mạo danh nam MC để bán nước hoa kém chất lượng, với giá chỉ vài chục ngàn đồng. Điều này làm ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như uy tín của Trấn Thành, nên anh quyết định lên tiếng, thậm chí còn nhờ pháp luật can thiệp để khởi kiện:

“Xin khẩn thiết thông báo. Một lần nữa tôi khẳng định với quý vị khán giả cả nước: cho đến thời điểm này, chưa bao giờ tôi mở shop hay kinh doanh online nước hoa gì cả, chưa bao giờ! Mấy trang nước hoa mà ghi vợ chồng tui khai trương mở tiệm nước hoa Pháp rồi bán chai tinh dầu gì gì đó mà giá có 99 nghìn đó, làm ơn tự trọng chút đi!!! Lấy tên của người khác mà lập gần cả chục trang để kinh doanh lừa đảo như vậy không thấy ngượng hả? Quá đáng lắm rồi! Tôi đã report hơn mấy trăm trang rồi, nó vẫn mọc lên như nấm! Lì thiệt chứ! Lừa đảo mà lừa hệ thống luôn chứ! Đây là tối hậu thư nha. Nếu các người không dẹp ba cái trò lừa bịp người tiêu dùng này lại, tôi sẽ báo công an qua bắt khai trương thử vài cửa hàng, rồi cho luật sư kiện thử vài tiệm cho biết nha! Tui làm đó! Tức quá rồi!" - Trấn Thành bức xúc.

Bản thân Trấn Thành cũng nhiều lần bức xúc về việc có loạt page giả mạo tên tuổi anh. Anh đã liệt kê ra một vài fanpage viết sai chính tả nhưng nhìn qua nhiều người lại tưởng đó là trang fanpage của nam danh hài như: Trấn Thành Oficall, Trấn Thành Offical, Trấn Thành Officail, FC Trấn Thành Oficaill... Những người lập ra những fanpage mạo danh Trấn Thành nhằm kinh doanh online nhiều mặt hàng như nước hoa, thắt lưng…

Anh cũng cho biết rất nhiều trang Fanpage còn cắt ghép hình ảnh của anh trong các clip khác để dựng thành video, cho rằng Trấn Thành vừa khai trương tiệm nước hoa. Hình thức này còn tinh vi đến mức người nhà của nam MC cũng bị mắc lửa.

Trấn Thành cho biết: “Chúng ta đừng bị lừa dễ vậy chứ! Khán giả quá trời người bị lừa, inbox cho tui mắng vốn. Fan tui cũng bị lừa, ngậm ngùi nhắn tui. Tức nhất là người nhà tui bị lừa luôn. Bà dì tui còn nói, Út tưởng con mở shop thiệt. Trời ơi! Nhìn cho kỹ hết vô hẵng mua. Và phải suy nghĩ chứ, 1 chai tinh dầu mà nó bán có 99 nghìn. Trời ơi. 99 nghìn mua chai dầu gió, dầu ăn không biết đủ chưa, ở đó mà mua chai dầu thơm mà còn là tinh dầu. Tui tức dùm luôn á!"

Trấn Thành cho biết, người hâm mộ bị lừa vì tâm lý tin tưởng và yêu mến anh, một số khác lại do quá hám rẻ. Nam MC cũng “cảnh tỉnh” ngươi hâm mộ cảnh giác với chiêu trò kinh doanh lừa đảo, lợi dụng tên tuổi của người nổi tiếng để bán hàng.

Nam MC nhấn mạnh: "Trấn Thành không có mở shop hay kinh doanh bất cứ mặt hàng gì kể cả son phấn, dầu thơm hay đồ ăn thức uống. Những gì tui quảng cáo là do công ty mời tui làm đại sứ thương hiệu của họ. Và tôi cũng chọn lọc rất kỹ những sản phẩm chất lượng để làm đại sứ, họ đều là những công ty lớn và có uy tín tôi mới nhận lời nên quý vị yên tâm. Xin mọi người hãy là 1 người tiêu dùng sáng suốt, đừng để bọn xấu lừa mình dễ như vậy!".

Trấn Thanh được biết đến là nghệ sĩ có niềm đam mê nước hoa. Anh chi đến hàng chục cho đến trăm triệu đồng để sở hữu những lọ nước hoa thuộc hàng quý hiếm trên thế giới. Lợi dụng điều này, nhiều người đã trục lời riêng bằng hình thức mạo danh, bán hàng giá rẻ, kém chất lượng.

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành lên tiếng về vấn đề bị mạo danh để lừa đảo, bán hàng online kém chất lượng. Trước đó, nhiều người hâm mộ phản ánh, than vãn về việc mua hàng của Trấn Thành thông qua một trang Fanpage nhưng không sử dụng được sản phẩm. Nam MC ngay sau đó lên tiếng phủ nhận về việc này, đồng thời kêu gọi cộng đồng fan "báo cáo xấu" đối với những trang Fanpage giả mạo mình.

 

Clip: Thủy Tiên lộ phần chân bị nước ăn ghẻ lở, ngồi gãi đến đỏ ửng khiến fan xót xa

(Techz.vn) Thủy Tiên khiến nhiều người lo lắng khi để lộ phần chân bị nước ăn đến ghẻ lở đỏ ửng.