Giải trí

Trấn Thành công khai ‘cà khịa’ ai đó cực thâm thúy, CĐM hả hê gọi tên CEO Đại Nam và 1 YouTuber

Trấn Thành công khai ‘cà khịa’ ai đó cực thâm thúy, CĐM hả hê gọi tên CEO Đại Nam và 1 YouTuber

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ vướng vào drama ồn ào với CEO Đại Nam trong năm 2021. Cuộc chiến sao kê từ thiện khiến ông xã Hari Won đau đầu trong thời gian dài, đến tận bây giờ thỉnh thoảng vẫn gặp điều tiếng không hay.

Vừa qua, Trấn Thành cho ra mắt sản phẩm mới có tên “Hẻm cụt”. Đây là một bộ phim do nam MC đầu tư, đóng chính, dù không gây được tiếng vang lớn như “Bố già” nhưng cũng được đánh giá rất cao. Điều đáng chú ý là những màn hội thoại, tình tiết trong phim khiến mọi người nhớ đến ồn ào giữa anh và CEO Đại Nam trước đây.

tran-thanh-1

Cư dân mạng đã lấy những đoạn trích đắt giá, được cho là Trấn Thành đang “đá xéo” nữ doanh nhân để đăng lên khắp nơi. Mới đây nhất là phân đoạn cô Tư Dao Lam(Lê Giang đóng) lên livestream kể chuyện trong con hẻm ở tập 4. Bà quả quyết cho rằng 2 vợ chồng nọ trong xóm đã trộm tiền của mình. Khi Trấn Thành hỏi liệu có tận mắt chứng kiến hay không, Lê Giang đáp: “Không. Tôi nằm chiêm bao”.

tran-thanh-2

tran-thanh-3

Nói đến chuyện “giấc mơ”, hẳn cộng đồng mạng đã chẳng còn xa lạ gì. Trước đây CEO Đại Nam từng nhiều lần khuấy đảo mạng xã hội vì những giấc mơ không đầu không cuối, vô căn cứ của mình.

Đến một phân cảnh khác, ông Sáu Ngọt (Trấn Thành thủ vai) bị cư dân mạng, các YouTuber chất vấn về giới tính chỉ vì cái tên “không được đàn ông lắm” và những lời đồn trôi nổi khắp nơi. Nguyên nhân lại vì một người trong xóm đã lên mạng tố ông Sáu Ngọt. Người này tên Quyên, vốn sinh sống trong hẻm cụt nhưng khi lên mạng lại lấy tên là Như Quỳnh, dùng kênh “Lê la đường hẻm”.

tran-thanh-4

tran-thanh-7

tran-thanh-6

Cư dân mạng lập tức nhớ đến 1 YouTuber có tên Quỳnh Như với kênh “Lang thang đường phố”, từng gay gắt công kích Trấn Thành và các nghệ sĩ, đứng về phía CEO Đại Nam. Những câu thoại, tạo hình của nhân vật này trong phim càng khiến mọi người tin vào nhận định đó. Ở phía bên kia, ông Sáu Ngọt cũng tổ chức talkshow đáp trả lại Như Quỳnh, khiến mọi người nghĩ ngay về nữ đại gia “nào đó” với những màn talkshow gây xôn xao.

tran-thanh-10 tran-thanh-11

tran-thanh-9

Về phần dư luận, đa số dành lời khen cho cách đáp trả văn minh, lịch sự của Trấn Thành. Dù không biết mục đích của nam MC liệu có phải là nhắm vào CEO Đại Nam hay YouTuber Quỳnh Như hay không, nhưng ai nấy đều cho rằng xem xong phim của anh, hẳn không ít người sẽ cảm thấy “nhột”.

 

Phía CEO Đại Nam đáp trả ‘xanh rờn’ khi bị giục trả Trấn Thành 50 tỷ, nói gì mà CĐM ‘bó tay’?

(Techz.vn) – Khi nhận được bình luận hối thúc trả tiền cho Trấn Thành, phía CEO Đại Nam đưa ra câu trả lời mà nhiều người không ngờ đến.