Giải trí

Trấn Thành có động thái đầu tiên sau 6 ngày tung 1000 trang sao kê gây ‘bão’ dư luận

Trấn Thành có động thái đầu tiên sau 6 ngày tung 1000 trang sao kê gây ‘bão’ dư luận

Ngày 7/9, Trấn Thành khiến mạng xã hội xôn xao khi tung 1000 trang sao kê từ thiện để thanh minh cho bản thân sau khi bị nữ doanh nhân N.P.H gọi tên.

6 ngày sau drama sao kê, Trấn Thành có động thái đầu tiên. Nam MC đăng tải bức ảnh vào bếp nấu loạt đồ ăn ngon. Dưới phần bình luận, ngoài những lời khen dành cho sự khéo léo của ông xã Hari Won, nhiều antifan vẫn liên tục ‘đả kích’ chuyện sao kê từ thiện.

Tran-Thanh-9

Tran-Thanh-8

"Chụp tô canh thì rõ từng cọng hành, miếng tiêu mà sao chụp sao kê mờ như sương Đà Lạt vậy anh"

"Sao kê qua loa mà ăn uống ngon dữ"

"Ăn xong ra ngân hàng sao kê rõ ràng, minh bạch cho CĐM thấy nha anh Xìn ơi, để tụi nó nói quá chừng, hay anh đi chùa thể rồi quay clip cho tụi nó tin đi anh"

"Ăn xong rồi kêu gọi từ thiện tiếp, mùa mưa lũ tới rồi Thành ơi"

Tran-Thanh-1

Tran-Thanh-2

Tran-Thanh-3

Tran-Thanh-5

Tran-Thanh-6

Trước đó, Trấn Thành cũng đã thẳng thắn lên tiếng và nhờ đến pháp luật can thiệp với những ai đã vu khống và bôi nhọ anh gia đình anh suốt thời gian qua.

Ông xã Hari Won nhấn mạnh: "Riêng đối với các đối tượng vu khống, thoá mạ, bôi nhọ hình ảnh, khủng bố tin nhắn đến tôi và gia đình tôi những ngày qua thì Trấn Thành xin nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự cho mình. Cụ thể là tôi đã cùng ê-kíp thống kê các tất cả các thiệt hại từ việc vu khống - mạt sát - xúc phạm danh dự tôi từ các YouTuber, tổ chức và cá nhân để nhờ luật sư làm việc với các cơ quan chức năng".

Tran-Thanh-e1598251903723

Bên cạnh đó, phía Trấn Thành mong muốn sẽ dừng lại tất cả mọi chuyện liên quan đến sao kê được dừng lại.

"Giờ ngân hàng họ xác nhận luôn rồi. Mình cũng mong mọi chuyện dừng ở đây. Giờ là lúc giữ sức khoẻ, tìm kiếm nguồn năng lượng tích cực để cùng nhau vượt qua trận chiến bệnh dịch này nha", quản lý Trấn Thành lên tiếng.

Trong câu chuyện sao kê của MC Trấn Thành cũng kéo theo nghệ sĩ Đại Nghĩa và mẹ Hồ Ngọc Hà vào cuộc. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng nói rõ trước thị phi bủa vây. Vừa rồi, Đại Nghĩa cũng thông báo sẽ tạm ngưng cứu trợ cho bà con ở TP. HCM sau ngày 15/9.

 

Bị ‘vạ lây’ giữa ồn ào sao kê của Trấn Thành, cuộc sống của mẹ Hồ Ngọc Hà giờ ra sao?

(Techz.vn) - Thời gian qua, mẹ Hồ Ngọc Hà vướng phải ồn ào sao kê tiền từ thiện của MC Trấn Thành. Hiện tại, cuộc sống của bà Ngọc Hương giờ ra sao giữa những ngày lùm xùm này?