Giải trí

Trấn Thành choáng váng vì bị vợ `đi đường quyền`, dân mạng vẫn thích thú vì một lý do

Trấn Thành choáng váng vì bị vợ `đi đường quyền`, dân mạng vẫn thích thú vì một lý do

Trong thời gian nghỉ ở nhà cách ly xã hội, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi quay nhiều video văn nghệ tại gia. Mới đây, Hari Won đã chia sẻ một đoạn clip, chia sẻ hài hước về chuyện cầm máy quay cho chồng trong khi nam MC liên tục hát hò nhảy múa.

Trấn Thành vốn dĩ có tài ca hát đã được kiểm chứng tuy nhiên trong clip được Hari Won chia sẻ, nam MC lại hát một ca khúc khó xác định từ tên đến giai điệu cũng như lời bài hát, chưa kể là những động tác nhảy múa “loạn xạ” càng khiến khán giả phân tâm nhiều hơn.

Sự “múa may quay cuồng” của Hari Won cũng khiến Hari Won “mệt mỏi” khiến cô đã dùng một vật lạ màu trắng đập thẳng vào đầu của Trấn Thành.

Ai cũng biến rằng đây là một clip được lên kịch bản thế nhưng người xem vẫn cảm nhận được sự choáng váng của Trấn Thành .

Trong những clip vui mà Trấn Thành đăng tải, nhiều người nhận ra nam MC đang rất thích sử dụng bạo lực hành động” trong các đoạn clip hài. Trước đó, Trấn Thành cũng từng gây sốt khi tung clip vui nhộn hết bị Trúc Nhân “tặng” cú tát trời giáng đến bị Ali Hoàng Dương “đầu độc” đến ngất xỉu. Có thể thấy, Hari là đối tượng tiếp theo xuất hiện trong trùm clip này của ông xã. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng những clip hài hước của Trấn Thành đã trở thành một nguồn giải trí cho khán giả khi phải ru rú ở trong thời gian ở nhà chống dịch Covid-19.