Giải trí

Trấn Thành chia sẻ khoảnh khắc bình yên bên bà xã Hari Won

Trấn Thành chia sẻ khoảnh khắc bình yên bên bà xã Hari Won

Mới đây, nhân dịp sinh nhật bà xã Hari Won, Trấn Thành cùng bạn bè đã tổ chức tour du lịch làm món quà tặng bà xã. Đặc biệt nam MC còn trang trí căn phòng hướng biển với tràn ngập cánh hoa hồng và bóng bay nhiều màu sắc. Trên giường còn có hoa hồng được xếp lại thành tên Hari Won. Sau khi dẫn Hari Won đi tham quan khắp nơi, anh mới dẫn cô vào căn phòng bí mật cuối cùng và khiến cho bà xã phải reo lên vì hạnh phúc. Hari Won vô cùng bất ngờ khi ông xã đã tinh tế sắp đặt, trang trí căn phòng thật lãng mạn để chúc mừng sinh nhật cô. Bà xã Trấn Thành không thể ngưng cười và liên tục cảm thán: “Dễ thương quá”.

Tran-thanh-hari-won-3

Tran-thanh-hari-won-4

Rất nhiều người hâm mộ cũng đã gửi lời chúc mừng và ghen tị với sự ngọt ngào, dễ thương của Trấn Thành.

Ngày hôm qua cũng là ngày cuối cùng trong chuyến nghỉ dưỡng của cặp đôi. Trấn Thành đã đăng tải những khoảnh khắc thư giãn và bình yên bên bà xã, không khói bụi, không ồn ào cũng chẳng những lời thị phi. Hôm qua cũng là lần đầu cặp vợ chồng trẻ đi bơi cùng nhau sau 4 năm kết hôn. 

Tran-thanh-hari-won-1

Tran-thanh-hari-won-2

Tran-thanh-hari-won

Nhìn những bức ảnh của Trấn Thành mới thấy làm người của công chúng thật chẳng dễ dàng, họ quá bận rộn để mang đến niềm vui cho khán giả nên những khoảnh khắc bình yên bên bên người thân, bên gia đình thật bình dị.

Trấn Thành và Hari Won hiện đang là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý nhất từ cộng đồng mạng. Dù đã trải qua 4 năm hôn nhân nhưng tình cả của họ vẫn như hồi mới yêu. Khán giả rất mong sẽ được đón 'tin vui' từ cặp đôi trong thời gian sớm nhất. 

 

Hương Giang vô tình để lộ chuyện Hòa Minzy đã sinh con đầu lòng chỉ vì một chi tiết nhỏ

(Techz.vn) - Các fan đã tinh ý phát hiện ra một chi tiết đặc biệt trong chuyến du lịch của Hòa Minzy vfa gia đình ‘Hoa dâm bụt’, điều này càng khẳng định thêm việc gingj ca ‘Không thể cùng nhau suốt kiếp’ đã sinh con cho bạn trai đại gia.