Giải trí

Trấn Thành 'chê' người tình đại gia của Ngô Kiến Huy: “Ai đưa tiền cho nó giữ là chỉ có chết”

Trấn Thành 'chê' người tình đại gia của Ngô Kiến Huy: “Ai đưa tiền cho nó giữ là chỉ có chết”

Vừa qua, chương trình “Vô lăng tình yêu” đã lên sóng với nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫn. Qua đó, các khách mời đã có những chia sẻ về quan điểm tình yêu khiến nhiều người bất ngờ.

Trong tập này, MC Trấn Thành khẳng định: “Đã yêu thì không sợ đau, những tổn thương trong tình yêu là bài học dạy chúng ta lớn hơn. Bản thân tôi dù bị mang tiếng là nói nhiều, nói dai, nhưng mỗi khi muốn cưa cẩm một ai đó sẽ tự tiết chế để trở thành một người ít nói. Tôi đi cua gái nói ít lắm. Cua gái thì nên dùng hành động, làm thay vì nói. Có nói cũng nên nói cái gì đáng nói, đừng nói nhảm. Nói nhảm con gái ít lắm.

Ai không tin cứ hỏi Hari Won, ở nhà tôi hầu như không nói gì hết, chỉ hát chứ không nói. Tâm sự cũng khác với nói nhiều. Nói nhiều là càm ràm, nói nhăng nói cuội, kiếm chuyện với nhau, còn tâm sự là thủ thỉ nhẹ nhàng. Tôi khẳng định, phụ nữ rất ghét đàn ông nói nhảm, muốn cưa cẩm thì nên hành động chứ đừng dùng lời nói.

Tôi nói thẳng luôn, một người phải có tri thức, văn hóa tốt mới biết cách điều chỉnh lời ăn tiếng nói của mình. Ai mà thẳng như ruột ngựa, có gì nói đó thì quá đơn giản. Nhiều khi, nói ít mới huyền bí. Không chỉ riêng tôi, đàn ông nào trên đời này cũng thích con gái nói chuyện nhẹ nhàng, hiền hiền”.

Trong chương trình tuần này, Sam và Ốc Thanh Vân phải tham gia vào một cuộc tranh tài cùng nhau, liên quan đến tính toán.

Dù chưa bước vào cuộc chơi, nhưng Sam đã bị Trấn Thành chê bai không đủ sức tranh tài. Ngay lập tức, Ngô Kiến Huy lên tiếng bênh vực: “Sam là doanh nhân nên có khả năng tính nhẩm tuyệt vời. Chỉ trong vài giây, Sam có thể nhẩm được con số mà không cần máy tính".

Trấn Thành nghe vậy liền thử thách Sam bằng cách buộc cô nàng quy đổi 46 cây vàng ra tiền xem được bao nhiêu. Trái với dự đoán của mọi người, Sam phải mất rất nhiều thời gian để vật lộn cùng các con số và đưa ra đáp án sai hoàn toàn. Điều này khiến Trấn Thành thất vọng nói: “Ai đưa tiền cho nó giữ là chỉ có chết”.

Riêng Ốc Thanh Vân lại tiết lộ: "Tôi biết Sam giàu lắm, tuy không tính được số tiền nhưng Sam hoàn toàn có khả năng sở hữu 46 cây vàng trong tay và còn nhiều hơn thế". Trịnh Thăng Bình nghe Ốc Thanh Vân tiết lộ về tài sản của Sam liền ngỏ ý lân la, lập tức bị Trấn Thành phát hiện và bóc mẽ: “Nghe thấy Sam nó có 46 cây vàng là lao vào ngay”.

Trước đó, Sam từng tiết lộ mối quan hệ tình cảm của mình với Ngô Kiến Huy: “Mọi người vẫn thường hỏi vì sao Sam ế mà đi tư vấn tình yêu. Nhưng thật ra trong Vô lăng tình yêu, anh Trấn Thành sẽ giữ vai trò bóc tách các vấn đề bằng kinh nghiệm của anh ấy. Anh Ngô Kiến Huy sẽ đóng vai trò là một người đàn ông trưởng thành. Còn Sam sẽ nhìn câu chuyện bằng góc nhìn màu hồng, của một cô gái độc thân. Thông thường Sam và Huy sẽ đứng ở hai góc độ khác nhau".

Đồng thời, Sam cũng tiết lộ Ngô Kiến Huy tuy đẹp trai nổi tiếng nhưng hiện tại vẫn đang ế giống mình.

 

Bị chỉ trích vì không làm từ thiện, Ngọc Trinh giải thích lý do không đứng ra cứu trợ miền Trung

(Techz.vn) Ngọc Trinh lập tức lên tiếng về lí do không đứng ra cứu trợ miền Trung sau khi bị một số cư dân mạng “chỉ điểm gọi tên”.