Giải trí

Trấn Thành chấp nhận ‘án phạt’ 800 USD để thỏa mãn đam mê

Trấn Thành chấp nhận ‘án phạt’ 800 USD để thỏa mãn đam mê

Trấn Thành được đồn đoán là nghệ sĩ giàu có bậc nhất showbiz Việt. Độ nổi tiếng của nam MC đã được chứng minh trong suốt thời gian làm nghề qua. Không những đắt show, anh chàng còn lấn sân sang nhiều mảng khác như kinh doanh, làm phim… Có lẽ vì vậy mà thu nhập của ông xã Hari Won rất cao, con số khiến bất cứ ai cũng phải ao ước.

tran-thanh-5

Giàu có như vậy, không khó hiểu khi Trấn Thành có những thú vui sang chảnh. Ngoài đồ hiệu, A Xìn còn đam mê bất tận với nước hoa. Bộ sưu tập nước hoa mà anh đang sở hữu chắc chắn khiến mọi người phải choáng ngợp. Không ít lần Trấn Thành và Hari Won cho “dàn vợ bé” này diện kiến cộng đồng mạng. Trấn Thành mê nước hoa đến mức khiến bà xã cũng phải ghen tị. Giọng ca “Anh cứ đi đi” nhiều lần phát bực, cảnh cáo chồng nếu còn đưa thêm một chai nào về nhà sẽ phải đóng tiền phạt 100 USD/chai.

tran-thanh-4

tran-thanh-2

Thế nhưng, đã là đam mê thì khó có thể ngăn cản. Đặc biệt với một người kinh tế dư dả như Trấn Thành thì con số 100USD/chai không bõ bèn gì. Bởi vậy mà mới đây nam MC lại bất chấp việc bị vợ phạt tiền mà rước thêm 8 “cô nàng” về với bộ sưu tập của mình. Con số gần nhất Hari Won đếm được trong căn phòng dành riêng cho nước hoa của chồng là 214 chai. Nhưng giờ đây đã thành 222.

tran-thanh-3

8 chai nước hoa Trấn Thành mới tậu thuộc thương hiệu nước hoa niche của Anh - Boadicea The Victorious. Trên website của hãng, Boadicea The Victorious có tất cả 112 mùi hương. Trấn Thành hiện tại có được 39 mùi gồm The King, Glorious, Imperial, Ardent, Azrak… 8 chai mới được ông xã Hari Won đưa về là bản Valiant giới hạn ở Tây Ban Nha, có giá đến 825 bảng Anh cho 100ml (khoảng 25 triệu đồng).

tran-thanh-1

 

Trên thế giới có nhiều người nổi tiếng cũng ưa chuộng nước hoa của Boadicea The Victorious như Trấn Thành. Sở dĩ nó được yêu thích không chỉ bởi mùi hương mà còn vì thiết kế rất tinh xảo. Mỗi chai đều được nạm đá quý hoặc kim loại hiếm. Thêm vào đó, hãng nước hoa này còn do những nghệ nhân nước hoa hàng đầu như John Stephen, Christian Provenazo và Christian Vermorel sáng tạo nên. 

 

Mỹ nhân tự nhận là mẹ của con trai Trấn Thành, từng muốn bỏ nghề vì tin đồn làm gái là ai?

(Techz.vn) – Nữ diễn viên đình đám này có mối quan hệ rất thân thiết với Trấn Thành, còn từng vào vai vợ của nam MC trong một bộ phim điện ảnh.