Giải trí

Trấn Thành bức xúc đăng đàn 'tố cáo' khi bị mạo danh thân phận

Trấn Thành bức xúc đăng đàn 'tố cáo' khi bị mạo danh thân phận

Đây không phải lần đầu tiên nam MC vướng phải lùm xùm mạo danh. Theo đó, trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ việc anh bị một số người mạo danh để bán sản phẩm nước hoa với mức giá chỉ từ 99-156 nghìn đồng khiến ông xã Hari Won bức xúc.

Cụ thể, Trấn Thành viết: “Tui khẳng định 1 lần nữa nha, cho đến thời điểm này: tui không bán nước hoa. Và cũng không hợp tác với ai bán nước hoa nha. Ai ham rẻ mua về xài trớt quớt đừng có phàn nàn em nha! Em khổ quá!

Nghĩ sao tui bán chai nước hoa mà có 99k - 156k. Nổi điên hà!!! Nó giả mạo mà nó chịu khó lắm, nó tạo gần mấy chục trang, tui report không kịp với tụi nó luôn. Quá đáng hà!

Bán buôn có tâm và có liêm sĩ chút đi. Mạo danh người ta như vậy mà coi được hả? Tui tức ghê! Có ai chỉ tui cách nào dẹp hết mấy cái trang giả mạo bán hàng này không ? Tức quá”

Tran-Thanh

Trấn Thành là một người ‘nghiện’ nước hoa. Tuy nhiên, bộ sưu tập nước hoa của nam MC có giá trị rất khủng vì đều đến từ những thương hiệu có tiếng. Không thể nào Trấn Thành lại đi bán và làm hình ảnh cho những loại nước hoa chỉ có giá chưa đến 200 nghìn đồng được.

Bộ sưu tập nước hoa khủng của Trấn Thành

Dưới bài viết nhiều người đồng cảm với sự bức xúc của Trấn Thành, việc ăn cắp hình ảnh của người nổi tiếng để bán hàng là vi phạm bản quyền hình ảnh và làm mất uy tín của người nghệ sĩ. Đối với những người nhẹ dạ cả tin và ham rẻ thì rất dễ rơi vào ‘bẫy’ của những kẻ bán hàng không chất lượng. Hãy là người tiêu dùng thông thái, đừng để tiền mất tật mang các bạn nhé.

 

Minh Tú biến khu cách ly thành resort 5 sao: 'Nhìn view thế này ai nói đang đi cách ly chứ'

(Techz.vn) - Những hình ảnh mới nhất của Minh Tú tại khu cách ly khiến nhiều người có cái nhìn khác về nơi mà rất nhiều người sợ, cách ly mà không phải cách ly.