Giải trí

Trấn Thành 'bóc mẽ' nhan sắc thật của Ngô Kiến Huy, nói gì mà ai cũng gật gù đồng ý?

Trấn Thành 'bóc mẽ' nhan sắc thật của Ngô Kiến Huy, nói gì mà ai cũng gật gù đồng ý?

Hôm 18/1, Ngô Kiến Huy đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với Tăng Vũ Minh Phúc kèm dòng caption: "Sau này có yêu ai ... phiên bản sắc màu".

Đáng chú ý, khi soi kĩ sẽ thấy ngoại hình của giọng ca Truyền Thái Y và Minh Phúc khá... lạ. Không chỉ làn da trắng mịn một cách bất thường mà phần lông mày và kẻ mắt cũng cực kì "sượng trân". Dù vậy, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi cả hai điển trai và dễ thương.

Đến trưa 20/1, Trấn Thành bất ngờ để lại bình luận dưới ảnh của chàng Bắp: "App gì mắt long lanh, cằm V-line vậy em???". "Bóc mẽ" đàn em dùng app chỉnh ảnh để "cà" mắt, bóp cằm, Trấn Thành khiến dân tình không khỏi thích thú, đồng tình với nam MC: "Này là app Trung Quốc nè"; "App chỉnh hơi quá đà anh xin à"; "Anh Thành ơi nói nhỏ thôi"; "Anh Thành tính xài chung hay gì vậy";... Chỉ sau 3 giờ đồng hồ, bình luận của nam danh hài đã nhận được gầm 4.000 lượt tương tác, chứng minh sức hút "không phải dạng vừa" của mình. 

Trấn ThànhNgô Kiến Huy vốn là cặp đôi MC gắn bó nhiều năm. Cả hai thường xuyên xuất hiện chung trong nhiều gameshow, chương trình truyền hình thực tế như Chạy Đi Chờ Chi mùa 1, Giọng Ải Giọng Ai, Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Thách Thức Danh Hài, Nhanh Như Chớp,... Ở ngoài đời, cả hai cũng rất thân thiết, thường xuyên tương tác, trêu chọc qua lại trên MXH. Chàng Bắp từng chia sẻ Trấn Thành là một trong những người dìu dắt nam ca sĩ đến với con đường MC. Trong chương trình đầu tiên anh làm MC, trước những lời chê bai, Trấn Thành chính là người động viên, an ủi và hướng dẫn Ngô Kiến Huy. Cho đến hiện tại, nam MC vẫn luôn sẵn lòng giúp đỡ và ủng hộ đàn em hết mình.

 

Mỹ Tâm 'đụng hàng' Hoa hậu Tiểu Vy, lộ 'điểm xấu' nhưng nhan sắc và body thật ở tuổi 41 vẫn cực đỉnh

(Techz.vn) Mỹ Tâm khiến dân tình choáng ngợp trong liveshow mới nhất không chỉ vì âm nhạc mà còn vì sự đầu tư, chau chuốt hình ảnh cũng như nhan sắc, thân hình thực sự ở tuổi 41.