Giải trí

Trấn Thành bị nghi ‘chơi xấu’ Lý Hải, NSND Hồng Vân có động thái bất ngờ, 1 câu nói đủ gây xôn xao

Trấn Thành bị nghi ‘chơi xấu’ Lý Hải, NSND Hồng Vân có động thái bất ngờ, 1 câu nói đủ gây xôn xao

Bộ phim “Lật mặt: 48H” của Lý Hải cuối cùng cũng trình làng sau thời gian dài chuẩn bị, mong ngóng. Đây là sản phẩm được kỳ vọng khá nhiều, giới nghệ thuật và khán giả rất đón chào. Tuy nhiên, ngay từ những ngày đầu lên màn ảnh rộng, “đứa con cưng” của Lý Hải đã vướng vào ồn ào không đáng có.

tran-thanh-8
Trấn Thành PR cho một bộ phim Hàn đúng ngày phim của Lý Hải công chiếu

Chuyện này liên quan đến Trấn Thành, đúng ngày “Lật mặt: 48H” họp báo công chiếu, nam MC lại chia sẻ bài đăng PR cho một bộ phim Hàn Quốc. Hành động này khiến nhiều người không vừa ý. Đặc biệt là khi trước đó vợ chồng Lý HảiMinh Hà đã công khai đăng bài ủng hộ “Bố già” của đàn em.

tran-thanh-7
Lý Hải - Minh Hà từng ủng hộ phim của Trấn Thành trong quá khứ

Mặc cho Trấn Thành lên tiếng giải thích, Lý Hải cũng bênh vực đàn em thì dư luận vẫn không dễ dàng bỏ qua. Nhiều người vẫn dùng những từ ngữ nặng nề nhắm vào Trấn Thành. Câu chuyện này đến nay vẫn trở thành đề tài để mọi người bàn tán trên mạng.

Giữa thời điểm này, một hành động “nhỏ nhưng có võ” của NSND Hồng Vân lại gây chú ý không kém. Cụ thể, rạng sáng 16/4, nữ diễn viên của “Gái già lắm chiêu” đã đăng bài ủng hộ đàn em. Cô viết: “Sau Gái già  và Bố già đại thắng phòng vé thì bây giờ là Lật mặt và 1990… Sao mà yêu khán giả Việt và phim Việt đến vậy chứ. Cảm ơn khán giả và các nhà sản xuất đã tạo ra những kỳ tích cho phim Việt. Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, người Việt Nam ưu tiên xem phim Việt”.

hong-van-1
NSND Hồng Vân đăng bài ủng hộ Lý Hải

Nhiều người đồng tình với quan điểm ủng hộ phim Việt của NSND Hồng Vân. Không chỉ vậy, có khán giả còn dành lời khen cho cách cư xử khéo léo của cô. Dù “Gái già lắm chiêu” từng có thời điểm cạnh tranh khốc liệt với “Bố già” thì nữ diễn viên vẫn rất niềm nở, ủng hộ đàn em.

hong-van-4

hong-van-2

hong-van-3 hong-van-5
Một số bình luận của CĐM dưới bài đăng của NSND Hồng Vân

 

Trước đó, NSND Hồng Vân từng chia sẻ thư mời họp báo phim của Lý Hải như một cách quảng bá cho đàn em. Việc NSND Hồng Vân công khai động viên, khích lệ “Lật mặt: 48H” vì thế cũng bị đưa ra so sánh với Trấn Thành.

 

Tin 15/4: Hoài Linh ngày càng yếu vì căn bệnh khó chữa; Trấn Thành bị ném đá vì ‘chơi bẩn’ Lý Hải?

(Techz.vn) – Tin nóng 15/4: Tiết lộ căn bệnh khó chữakhiến sức khỏe của Hoài Linh ngày một yếu đi; Trấn Thành bị khán giả đồng loạt phản đối vì nghi vấn 'chơi bẩn' với phim Lý Hải; Quyền Linh khóc nghẹn, Minh Nhí thất thần đến đưa tiễn đồng nghiệp về nơi chín suối.