Giải trí

Trấn Thành bị Hồ Gia Hùng tố dùng ma túy, Hari Won lập tức đáp trả cực đanh thép

Trấn Thành bị Hồ Gia Hùng tố dùng ma túy, Hari Won lập tức đáp trả cực đanh thép

Những ngày qua, showbiz Việt lại được phen dậy sóng khi Hồ Gia Hùng (thành viên cũ của nhóm HKT) livestream tiết lộ nhiều điều gây sốc. Đầu tiên, Hồ Gia Hùng nói về mối quan hệ giữa TiTi (bạn thân cũng là đồng nghiệp chung nhóm HKT trước đây) vì mê tiền mà bỏ vợ con, hẹn hò với Nhật Kim Anh.

ho-gia-hung
Nam ca sĩ Hồ Gia Hùng

Không chỉ dừng lại ở đó, Hồ Gia Hùng còn nhắc tên của Trấn Thành, nghệ sĩ Lệ Thủy, NSƯT Hoài Linh… Trong đoạn livestream, Hồ Gia Hùng tuyên bố mình chỉ nể 2 người trong showbiz là Hoài Linh và Trấn Thành vì quá tài giỏi. Thế nhưng, không lâu sau, anh chàng này lại lên tiếng thách thức ông xã Hari Won, đồng thời gọi thẳng tên anh là người sử dụng ma túy.

ho-gia-hung-1
Hình ảnh từ video livestream của Hồ Gia Hùng

Cụ thể, Hồ Gia Hùng nói: “Xin lỗi các bạn nhưng tôi đã từng là một thằng chơi xì ke, chơi ma túy đó nhưng tôi không phủ nhận. Chứ không phải những dân đã và đang chơi nhưng hỏi bảo tao không chơi bất cứ thứ gì, không biết gì”.

“Anh đưa số cho mà tới, Trấn Thành tới đây. Tại vì anh chưa kiện Trấn Thành chơi ma túy mà”, Hồ Gia Hùng tuyên bố sốc.

Đoạn livestream nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người cho rằng Hồ Gia Hùng quay video trong tình trạng không bình thường. Đáp lại, nam ca sĩ khẳng định mình không say, không “ngáo” và sẽ không xóa livestream.


Đoạn livestream gây tranh cãi của Hồ Gia Hùng

Đến hiện tại, Hồ Gia Hùng đã gỡ video gây tranh cãi trên khỏi trang cá nhân. Dù vậy, dân mạng vẫn kịp lưu lại những đoạn quan trọng. Câu chuyện từ đó cũng bị đẩy đi xa hơn, nhiều người bàn tán không ngừng, đặc biệt là chuyện về Trấn Thành.

Trước những đồn đoán từ dư luận, Trấn Thành vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên, động thái mới đây của Hari Won khiến nhiều người chú ý không kém. Dân mạng cho rằng cô nàng đang đáp trả để bênh vực chồng mình.

tran-thanh-hari-won-1

Dòng trạng thái của Hari Won

Trên trang cá nhân, Hari Won đăng ảnh chụp cùng Trấn Thành kèm dòng chú thích: “Chồng tui không hút thuốc. Rượu thì vợ mới dạy uống nên mới uống được từ cuối năm ngoái (mà cũng 2-3 tháng uống lần quá kkkk) mà cũng uống được 2 ly rượu tây là đi xa ... bắt đầu hát hò. Ổng như mới lớn, mình còn phải nuôi thêm quá. Dù sao cũng thương anh lắm kkkkk”.

Rất nhiều ý kiến tin rằng Hari Won đang ẩn lý “đá xéo” Hồ Gia Hùng trước thông tin nam ca sĩ nói Trấn Thành sử dụng ma túy trên sóng livestream. Cách nói ẩn ý song cũng không kém phần tinh tế của giọng ca “Hương đêm bay xa” nhận về nhiều lời khen.

tran-thanh-hari-won-2

tran-thanh-hari-won-3

Dưới phần bình luận, dân mạng đồng tình với Hari Won, cho rằng một người không hút thuốc, ít uống rượu như Trấn Thành thì khó mà động vào chất cấm như Hồ Gia Hùng nói. Các fan không quên dành lời khen cho nữ ca sĩ khi đã chọn được một ông chồng “cực phẩm”. Bên cạnh đó, không ít người mong vợ chồng nam danh hài có động thái mạnh tay với đàn em, không để những tin đồn thất thiệt như vậy lại xuất hiện.

 

Kim Lý tuyên bố học tiếng Việt không phải vì yêu Hà Hồ mà do một người đặc biệt

(Techz.vn) – Vừa qua, Kim Lý gây bất ngờ khi chia sẻ: “Tôi học tiếng Việt không phải vì yêu Hà”. Nam diễn viên còn tiết lộ nguyên nhân khiến mình phải học bằng được thứ ngôn ngữ này.