Giải trí

Trấn Thành bị Hari tung clip quay lén, vóc dáng và nhan sắc hiện tại khiến khán giả sững sờ

Trấn Thành bị Hari tung clip quay lén, vóc dáng và nhan sắc hiện tại khiến khán giả sững sờ

Tranh thủ thời gian TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đã có thêm thời gian dành cho nhau. Cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc hài hước khi ở nhà mùa dịch.

Mới đây, vào vào ngày 10/6, Hari Won đã đăng tải clip quay lén Trấn Thành khi nam MC đang mải mê chơi Tiktok.

Theo đó, trong clip, Trấn Thành đã buộc tóc lên cao, để lộ toàn bộ khuôn mặt và có những biểu cảm cực kỳ hài hước khi nhép theo giọng nói của Youtuber Tam Mao.

Nhiều nhận ra rằng nam danh hài vẫn chưa cạo râu và để lộ phần nọng cằm trước ống kính của vợ. Có lẽ vì đang trong thời gian được ‘xả hơi’ ở nhà nên Trấn Thành khá thoải mái trong vấn đề chăm chút ngoại hình.

Bên cạnh một số ý kiến cho rằng Trấn Thành trông già và có vẻ tăng cân hơn thì ai nấy đều khen ngợi sự đáng yêu và biểu cảm tếu táo xứng danh ‘thánh hài’ của Trấn Thành khi thực hiện clip Tiktok.

Nhiều cư dân đã khen ngợi màn diễn xuất của Trần Thành: "Đáng yêu ghê", Quay 1 phát ăn luôn,  xịn ạ!", "nhìn ông dễ thương cực luôn".

Không chỉ quay tiktok, Trấn Thành cũng dành thời gian trong lúc ở nhà để nấu cơm cho Hari.Vào ngày 6/6, Hari Won cũng đăng video trên Youtube khoe được chồng nấu ăn trong thời gian giãn cách xã hội. Theo đó, Trấn Thành là người phụ trách nấu bữa ăn trưa cho vợ còn Hari Won chỉ việc ngồi thưởng thức và bình luận. Trước tài nấu ăn của chồng, Hari Won còn vô tư tặng cho Trấn Thành một nụ hôn trước ống kính khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.

Trong suốt thời gian qua, Trấn Thành đạt đạt những thích tích khủng trong sự nghiệp với bộ phim Bố Già nhưng anh cũng gặp không ít rắc rối khi bị thắc mắc về chuyện phân phối tiền kêu gọi từ thiện. Thậm chí dù không liên quan đến lùm xùm của nam nghệ sĩ Hoài Linh nhưng anh cũng bị cư dân mạng gọi tên vì mối quan hệ thân thiết với anh Bốn.

Tuy nhiên, Trấn Thành đã chứng minh rằng minh tính minh bach về việc phân phối tiền từ thiện và nhận lỗi về sự thiếu sót cũng như gửi lời xin lỗi đến nữ ca sĩ Thủy Tiên (người NS được Trấn Thành tuyên bố sẽ chuyển tiền từ thiện nhưng sau đó anh lại chuyển cho mẹ Hà Hồ mà không thông báo rõ). Còn lại, nam nghệ sĩ cũng giữ im lặng và có cuộc sống bình thường với vợ chứ không hề muốn bình luận đến những lùm xùm đang xảy ra ở showbiz.

 

Trấn Thành tung clip 'giường chiếu' của 2 vợ chồng ở nhà, hành động của Hari Won khiến CĐM sững sờ

(Techz.vn) Khoảnh khắc giường chiếu đầy hài hước được Trấn Thành chia sẻ đã nhận về sự chú ý của cư dân mạng.