Giải trí

Trấn Thành bị chửi bới vì kéo bè phái trong showbiz, đàn em lên tiếng tiết lộ sự thật không ai biết

Trấn Thành bị chửi bới vì kéo bè phái trong showbiz, đàn em lên tiếng tiết lộ sự thật không ai biết

Những ngày qua, Trấn Thành trở thành cái tên khiến cộng đồng mạng tranh cãi khá nhiều. Chuyện nam MC cùng hội bạn thân “Cờ cá ngựa” tham gia các chương trình truyền hình một cách dày đặc, lại liên tục gây chú ý một cách thái quá trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội. Xuất hiện trong “Giọng ải giọng ai”, Trấn Thành và nhóm “Cờ cá ngựa” náo nhiệt quá mức, liên tục tranh cãi làm loạn chương trình.

tran-thanh-5

Khán giả mới đầu cảm thấy khá vui vẻ, song dần dần lại cho rằng Trấn Thành cùng hội bạn thân đang “làm lố”, cố tình chiếm sóng của các đồng nghiệp khác. Đồng thời, mọi người cũng dèm pha chuyện Trấn Thành kéo bè phái, đưa bạn thân lên sóng quá nhiều.

tran-thanh-2

Trước những ý kiến trái chiều, mới đây, một đàn em thân thiết của Trấn ThànhAli Hoàng Dương cũng đã chia sẻ suy nghĩ của mình. Trong chương trình “Nói đi ngại gì”, nam ca sĩ chia sẻ: “Rất nhiều người hỏi tôi về chuyện chiếm sóng chương trình Giọng ải giọng ai nhưng tôi không biết phải trả lời như thế nào.

Thực sự, lúc ghi hình, tôi không hề biết mình chiếm sóng hay không. Chỉ là mấy anh em tôi ở ngoài chơi với nhau rất vui, lâu ngày gặp lại nên không để ý nhiều thứ, cứ thế đem sự vui vẻ, thân thiết đó lên truyền hình, thành ra lấn mất mọi người xung quanh”.

tran-thanh-3

Nói thêm về vấn đề này, Ali Hoàng Dương cho biết, mình không biết rằng bản thân đang chiếm sóng của các nghệ sĩ khác, đến khi bị chỉ trích mới nhận ra và hứa sẽ rút kinh nghiệm. Ali Hoàng Dương tiết lộ, anh và hội bạn không dám xem lại chương trình sau đó.

“Chúng tôi cũng khá buồn khi khán giả không thích hình ảnh của chúng tôi lúc đó, nhưng chẳng biết làm gì khác ngoài việc rút kinh nghiệm cho cuộc sống tốt hơn. Chắc chắn chúng tôi sẽ không lặp lại những gì người khác không thích”, đàn em Trấn Thành nói.

tran-thanh-6

Ali Hoàng Dương cũng thẳng thắn nói về nghi vấn Trấn Thành lôi kéo bè phái trong showbiz. Anh cho rằng không hề có “vũ trụ Trấn Thành” như mọi người vẫn nói. Tuy nhiên, cho dù có vũ trụ đó cũng không phải vấn đề.

“Trấn Thành làm được điều đó thì coi như đã giúp cho bản thân anh ấy và nhiều anh em đồng nghiệp xung quanh để tạo nên một môi trường tốt. Nhưng thực sự Trấn Thành không hề nghĩ tới điều đó. Nếu Trấn Thành muốn như vậy thì bây giờ anh ấy đã tạo ra một công ty riêng chuyên đào tạo nghệ sĩ đàn em, gà nhà rồi. Trấn Thành chỉ nghĩ đơn giản rằng, nếu muốn đi xa, tiến cao hơn thì nên đi cùng nhau, cùng bạn bè. Bởi vậy nên anh ấy kéo thêm chúng tôi vào thôi”, Ali Hoàng Dương trải lòng.

tran-thanh-4

Đàn em Trấn Thành cho rằng việc nhóm bạn của mình chơi thân, kết hợp với nhau không có gì lạ. Chính bản thân những nghệ sĩ này cũng muốn thể hiện tình cảm của mình cho khán giả được biết.

 

Ốc Thanh Vân nghẹn ngào, Trương Ngọc Ánh bàng hoàng khi nhận tin dữ từ siêu mẫu Hà Anh

(Techz.vn) - Ốc Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh cùng hàng loạt sao Việt xúc động nói lời chia buồn đến gia đình của siêu mẫu Hà Anh.