Giải trí

Trấn Thành bị chê vô duyên khi liên tục nhắc đến tình cũ của Hari Won, nói nhiều điều nhạy cảm

Trấn Thành bị chê vô duyên khi liên tục nhắc đến tình cũ của Hari Won, nói nhiều điều nhạy cảm

Vào tối hôm qua (8/8), Tập 2 của “Rap Việt” chính thức lên sống. Ngoài những màn trình diễn chất lượng, MC Trấn Thành chính là người được CĐM quan tâm nhiều nhất. Đặc biệt, anh lại tiếp tục nhắc tới tình cũ 9 năm của Hari Won khiến ai cũng bất ngờ.

Cụ thể, một thí sinh có rap name R.I.C được Trấn Thành khá chú ý. Chàng trai này có tên thật khá nhạy cảm: Tiến Đạt. Sau màn giới thiệu của thí sinh này, “A Xìn” ngay lập tức đặt câu hỏi cho thí sinh: “Chào Tiến Đạt, anh không hy vọng em họ Đinh”. Đến khi R.I.C tiết lộ mình họ Trần, Trấn Thành đã ồ lên thích thú và gửi lời “Cảm ơn em”. Màn “cà khịa” này ngay lập tức khiến trường quay được trận cười thoải mái.

Chắc hẳn ai cũng biết Tiến Đạt là cái tên khá nhạy cảm với MC Trấn Thành bởi nam rapper nổi tiếng một thời này từng là người yêu cũ 9 năm của Hari Won, trước khi giọng ca người Hàn Quốc kết hôn với Trấn Thành.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên, nam MC quốc dân nhắc trực tiếp đến cái tên Tiến Đạt trong "Rap Việt”. Trước đó, ở tập 1, thí sinh Tiến Thành vừa bước ra sân khấu đã bị chào đón bởi câu hỏi từ chính Trấn Thành: “Bạn là mix giữa Trấn Thành và Tiến Đạt đó hả?”.

Nhưng bên cạnh những lời khen về lối diễn dí dỏm, gây cười của Trần Thành, nhiều người lại phản đối khi nam MC liên tục nhắc tới tình cũ của vợ, đến lần 2 lại thành ra “vô duyên”.

Sau nhiều lần gây tranh cãi trong chương trình, Trấn Thành đã nhận được nhiều ủng hộ hơn trong tập phát sóng lần này. Mong rằng, anh có thể tiết chế lại lời nói của mình cũng như không làm khán giả bị hiểu lầm bởi những phát ngôn nhạy cảm trong chương trình.

 

Vừa công khai hẹn hò Hương Giang, CEO Matt Liu bất ngờ bị tố là ‘trai hư’, đi gạ tình gái trẻ?

(Techz.vn) Loạt hình ảnh về một nick Facebook tố CEO Matt Liu là trai hư và đi gạ tình khiến dư luận xôn xao bàn tán.