Giải trí

Trấn Thành bất ngờ nhường danh hiệu cho cái tên gây tranh cãi sau khi thắng lớn ở Ngôi Sao Xanh 2021

Trấn Thành bất ngờ nhường danh hiệu cho cái tên gây tranh cãi sau khi thắng lớn ở Ngôi Sao Xanh 2021

Vừa qua, chương trình “Gương mặt điện ảnh và truyền hình hôm nay – Ngôi sao xanh 2021” đã lên sóng sau thời gian dài chuẩn bị. Tại đây, nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình có đóng góp to lớn cho phim ảnh nước nhà đã được vinh danh. Sau 7 năm liền tổ chức, lễ trao giải này ngày càng được khán giả tin tưởng và yêu mến.

Năm nay, tổng hạng mục được nâng lên thành 26 giải. Đáng chú ý, bộ phim “Bố già” bản điện ảnh đã nhận được hàng loạt giải thưởng. Giải nam/nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất thuộc về Tuấn Trần, Lê Giang; giải đạo diễn phim xuất sắc nhất thuộc về Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng, giải phim hay nhất và nam diễn viên được yêu thích nhất thuộc về Trấn Thành.

tran-thanh-phan-gia-nhat-linh-3

tran-thanh-phan-gia-nhat-linh-5

Có thể nói, “Bố già” đã thắng đậm tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh năm nay. Đây là vinh dự lớn của cả ekip lẫn Trấn Thành, cũng là sự công nhận xứng đáng cho đóng góp của họ.

Đứng trên sân khấu, Trấn Thành gửi lời cảm ơn đến bà xã. Anh cho biết chính từ một gợi ý bâng quơ của cô: “Anh ơi, anh làm phim về người bố đi” mà “Bố già” đã ra đời. Bên cạnh đó không thể không cảm ơn bố mẹ của nam MC, những người đã sinh ra anh, cho anh trải nghiệp chân thực nhất để đưa vào phim.

“Và tôi không biết tôi sẽ làm được điều này bao nhiêu lần nữa, tôi nghĩ đây là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Tôi hi vọng quý vị nhìn vào bộ phim điện ảnh của một người, quý vị sẽ đánh giá cách làm nghề, cách sống của họ. Tôi không tin rằng một người không sống tử tế lại làm ra một bộ phim tử tế. Bởi cách họ làm một việc là cách họ làm mọi việc”, Trấn Thành chia sẻ.

tran-thanh-phan-gia-nhat-linh-2

Tuy nhiên, Trấn Thành lại cho rằng anh chưa xứng đáng với danh hiệu đạo diễn phim xuất sắc nhất cùng Vũ Ngọc Đãng. Ông xã Hari Won khẳng định mình chỉ là một tân binh non nớt trong ngành này, tất cả những gì anh làm được là đưa ra ý tưởng để thực hiện phim mà thôi.

Cá nhân Trấn Thành không học qua trường lớp bài bản về làm phim, cũng không biết nhiều về những thứ gọi là kỹ thuật quay, ngôn ngữ điện ảnh… “Bố già” được yêu thương bởi nó chạm đến cảm xúc của khán giả. Trấn Thành cảm ơn vì điều đó nhưng không dám nhận danh hiệu đạo diễn xuất sắc nhất. Thay vào đó, anh muốn gửi nó lại cho một người khác.

tran-thanh-phan-gia-nhat-linh-6

“Trấn Thành xin được gửi danh dự này tới cho anh Phan Gia Nhật Linh bởi vì khi tôi đi xem Trạng Tí, phải nói là tôi cực kỳ khâm phục. Một đoàn phim phải làm với ngần ấy bạn nhỏ, nó là một điều rất kinh khủng, với một chi phí kinh khủng… Tôi thấy đó là một bộ phim rất đáng để chúng ta vinh danh. Xin gửi danh dự này cho anh Phan Gia Nhật Linh”, Trấn Thành chia sẻ.

tran-thanh-phan-gia-nhat-linh-4

tran-thanh-phan-gia-nhat-linh-1

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh là cái tên đình đám trong làng làm phim Việt Nam. Tên tuổi anh gắn với nhiều sản phẩm như Trạng Tí, Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua… Thế nhưng, khi thực hiện Trạng Tí, nam đạo diễn cùng bộ phim vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả vì vấn đề bản quyền. Một số phát ngôn của Phan Gia Nhật Linh bị dư luận chỉ trích nặng nề, thậm chí dẫn đến kêu gọi tẩy chay phim.

 

Phương Thanh báo tin vui về Hồ Văn Cường sau khi nam ca sĩ cầm hơn 1 tỷ đồng ra khỏi nhà Phi Nhung

(Techz.vn) – Cộng đồng mạng tỏ ra vui mừng trước thông tin mà Phương Thanh vừa chia sẻ. Như vậy, sau những ồn ào với Phi Nhung, Hồ Văn Cường cuối cùng cũng đã chính thức lộ diện.