Giải trí

Trấn Thành bất ngờ nhắc về tình cũ, khán giả nghĩ ngay tới người Hari Won không được phép ghen

Trấn Thành bất ngờ nhắc về tình cũ, khán giả nghĩ ngay tới người Hari Won không được phép ghen

 

Một đoạn cut của Michael Trương trong chương trình

Trong chương trình Người ấy là ai tập 3 mùa 3, sau khi chàng trai Michael Trương chia sẻ việc đã từng có gia đình, Trấn Thành bất ngờ quay xuống hỏi nữ chính Thanh Khoa: "Em ơi, em có ngại quen một người đã từng ly dị không? Anh hỏi thật". Cô gái bày tỏ: "Nếu bản thân có người yêu thương mình là mình đã may mắn hơn rất nhiều người rồi nên em không ngại chuyện đó". Trấn Thành ngay sau đó đã chia sẻ câu chuyện của bản thân mình: "Anh cũng đã từng quen những người mà trước đó họ đã có gia đình nhưng mà anh cũng không có quan tâm lắm. Thậm chí họ còn có gia đình nhiều lần luôn. Vấn đề là con người sometimes ( đôi khi) cũng yêu, bồng bột,... có hết. Vấn đề là họ đã gặp ai và người đó đã thay đổi họ như thế nào, cùng nhau trải qua cái gì..."

Trấn thành - Mai Hồ thời còn mặn nồng

Có lẽ không cần nói tên, khán giả cũng nghĩ ngay đến tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ. Trước khi quen Trấn Thành, Mai Hồ đã từng kết hôn và có con riêng. Tuy nhiên, nam danh hài dường như không quan tâm đến chuyện này. Cả hai đã có khoảng thời gian gần 2 năm yêu nhau mặn nồng. Trong lúc yêu, Trấn Thành luôn tự hào về cô bạn gái xinh đẹp tài năng của mình. Thậm chí, khi Trấn Thành xin nguyện làm "nô lệ" của Mai Hồ suốt đời, không ít người nghĩ, cả hai sắp tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, vào giữa năm 2014, cặp đôi bất ngờ "đường ai nấy đi" khiến không ít khán giả tiếc nuối. 

Trấn Thành hiện đang vô cùng hạnh phúc bên bà xã Hari Won

Hậu chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Dù mỗi người cũng đã tìm được “một nửa” còn lại nhưng Trấn Thành vẫn dành cho Mai Hồ tình cảm đặc biệt, có thể gọi đó là tri kỉ. Nam MC từng chia sẻ đã tâm sự với Hari Won ghen với ai thì ghen nhưng đừng ghen với Mai Hồ và giọng ca "Anh cứ đi đi" cũng gật đầu đồng ý. Được biết, Bà xã Trấn Thành và Mai Hồ có mối quan hệ khá tốt. Không ít lần khán giả phát hiện cả hai tương tác vô cùng thân thiết trên MXH.

 

Trùng hợp bất ngờ giữa vợ chồng Trường Giang-Nhã Phương và Tuấn Hưng-Hương Baby

(Techz.vn) Trường Giang-Nhã Phương và Tuấn Hưng-Hương Baby đều là hai cặp đôi hot trong showbiz Việt. Ít ai biết rằng cả hai cặp đôi này lại có những điểm trùng hợp đáng ngạc nhiên.