Giải trí

Trấn Thành bất ngờ đòi đổi nghề, khiến khán giả phản đối dữ dội, Hari Won cũng phải khóc thét

Trấn Thành bất ngờ đòi đổi nghề, khiến khán giả phản đối dữ dội, Hari Won cũng phải khóc thét

Sau khi làm MC của Rap Việt, Trấn Thành đã có những ảnh hưởng nhất định. Mới đây, nam MC nổi tiếng đã gặp không ít chỉ trích khi khóc quá nhiều khi dẫn dắt chương trình lần này. Tuy nhiên, không hổ danh là một nam nghệ sĩ ‘lầy lội’, MC Trấn Thành đã bất ngờ khi tuyên bố ‘đổi nghệ danh’ thành Thành Cry, lấy cảm hứng từ những tình huống bật khóc trên truyền hình của anh. Vào tối ngày 13/10, Trấn Thành thậm chí còn tung một clip rap một đoạn trong bài “Người lạ ơi” của Karik và hỏi khán giả rằng liệu anh đã đủ trình để ra mắt làm rapper hay chưa.

Trấn Thành thể hiện mong muốn được làm rapper

Tuy nhiên, sự thử nghiệm của Trấn Thành lại khiến dân tình ngã ngửa khi không ai nghe anh đang rap cái gì, thậm chí có người còn tưởng nam ca sĩ đang nói tiếng nước ngoài.

Khán giả khuyên ngăn Trấn Thành đừng làm rapper

Đa phần khán giả đều phản đối việc Trấn Thành ‘’đá sân’ làm rapper, nhiều người đã để lại bình luận bên dưới clip mà anh đăng tải: “Thành ơi không hợp với Rap nha!”, “Anh Karik nghe rớt nước mắt khi thấy anh rap bài này”, “Trấn Thành đừng rap hay hơn. Biết rằng đa tài khi không ủng hộ, Trấn Thành ca hát, diễn hài thì được, làm rapper thì không nên. Đó là ý kiến của mình.”, “Anh thành ơi anh rap ko phải là rap Việt nữa mà là rap tào lao.”

Thậm chí, ngay trong clip, Hari Won cũng thể hiện sự bất lực với màn thể hiện của chồng mình, thậm chí cô nàng còn còn vỗ nhẹ lên đầu chồng vì màn thể hiện ‘đáng thất vọng’ này. Tuy nhiên, ai cũng hiểu rằng đây là một clip hát karaoke hài hước với bạn bè của Trấn Thành, việc Trấn Thành chuyển nghề qua làm rapper đúng là quá sức tưởng tượng với khán giả.