Giải trí

Trấn Thành bất ngờ chia sẻ `cuộc đời quá khổ vì lấy nhầm vợ` khiến CĐM xôn xao

Trấn Thành bất ngờ chia sẻ `cuộc đời quá khổ vì lấy nhầm vợ` khiến CĐM xôn xao

Mới đây, trên kênh Youtube của hari Won bất ngờ đăng tải một đoạn clip cô cùng Trấn Thành và quản lý của cô đi ăn tại một nhà hàng có không gian 5 sao sang trọng. Tuy nhiên, hành động của Trấn Thành đã khiến Hari Won phải liên tiếp ‘cảnh báo’.

Hari-Won-Tran-Thanh

Cụ thể, sau khi ăn xong do mệt quá Trấn Thành đã nằm luôn ra ghế chợp mắt một lúc, sau đó đã bị Hari Won phát hiện. Cô đã liên tục gọi và vùi dập Trấn Thành: “Ê đừng có ngủ nha, đây là quán ăn đó, dậy đi”, “Ê ông Xìn, ăn xong rồi ngủ là mập liền, bởi vậy người ta gọi là đuông dừa là đúng rồi đó, bây giờ là đuông dừa, sau này là đuông dừa mập là chết đó”. Tuy nhiên có vẻ quá buồn ngủ, nam danh hài chỉ đáp lại “không có gì khổ bằng lấy nhầm vợ khốn nạn”.

Hari-Won-Tran-Thanh-1

Ngay sau câu chuyện được chia sẻ, khán giả vô cùng ghen tỵ với độ đáng yêu, lầy lội và tình cảm của cặp vợ chồng Xìn-Ri. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với Trấn Thành, do lịch trình làm việc quá dày, được ngủ ít nên A Xìn phải tranh thủ ngủ mọi lúc mọi nơi.

Hari-Won-Tran-Thanh-3

Hari-Won-Tran-Thanh-4

Đây cũng không phải lần đầu tiên Trấn Thành bị bắt gặp cảnh thiếu ngủ. Trước đó, nam danh hài từng bị bắt gặp ngủ gật khi đang quay hình cho chương trình ‘Giọng ải giọng ai” hay ngáp ngắn ngáp dài trong ‘Người bí ẩn”. Có lẽ vì lịch làm việc với cường độ cao nên Trấn Thành đã không đảm bảo được giấc ngủ của mình. 

 

Hari Won 'trách' em gái Trấn Thành vì vô tâm với con, cho thấy 'tình trạng' quan hệ chị dâu-em chồng

(Techz.vn) Mối quan hệ giữa Hari Won và em gái Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ