Giải trí

Trấn Thành bất ngờ bị tố 'bắt chước' Trường Giang ở show mới, khán giả chỉ ra 1 loạt điểm tương đồng

Trấn Thành bất ngờ bị tố 'bắt chước' Trường Giang ở show mới, khán giả chỉ ra 1 loạt điểm tương đồng

Gần đây, show truyền hình thực tế về nấu ăn do Trấn Thành tự sản xuất mang tên Lục Cơm Nguội đang thu hút sự quan tâm, chú ý của khán giả. Tuy chỉ mới phát hành hơn 1 tuần nhưng tập 1 của chương trình đã nhận được phản hồi tích cực từ người xem và đạt được thành tích ấn tượng.

Tập đầu tiên có sự tham gia của bà xã Trấn Thành, Hari Won. Xuyên suốt tập 1, người xem có thể thấy tài nấu nướng của nam MC được thể hiện qua việc chọn các nguyên liệu, cách chế biến, hay thao tác nấu ăn… khi chế biến món chả trứng hấp. Cùng với màn đối thoại chặt chém đầy hài hước của vợ chồng Trấn Thành, tập 1 phát hành đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Đáng chú ý, sau khi tập 1 được phát sóng đã thu về 1 triệu lượt người xem trên YouTube. Bên cạnh đó, tập 2 với khách mời BB Trần cũng đạt được thành tích ấn tượng không kém khi vượt mốc 100.000 người xem. Đặc biệt, Lục cơm nguội cũng từng nằm trong số 39 video thịnh hành trên Youtube.

Với sự thành công của Lục Cơm Nguội, Trấn Thành nhận được nhiều đánh giá cao từ khán giả. Đồng thời cũng làm người hâm mộ liên tưởng đến người bạn thân Trường Giang khi anh cũng từng tham gia một chương trình ẩm thực của riêng mình. Đặc biệt, cả hai đều là danh hài nổi tiếng đắt show nhất showbiz, việc Trấn Thành và Trường Giang bị đem ra so sánh xảy ra rất thường xuyên.

Mới đây, một lần nữa, chương trình ẩm thực của cả hai cũng bị người hâm mộ đặt lên bàn cân so sánh. Đáng nói 1 số bình luận còn rằng Trấn Thành đang 'bắt chước' Trường Giang khi mở 1 show ẩm thực phát sóng trên youtube cùng chung mô típ nấu ăn và có khách mời.

Nếu show nấu ăn của Trường Giang được nhận xét là đầu tư chuyên nghiệp, chú trọng vào công đoạn nấu ăn thì ngược lại, chương trình của Trấn Thành lại thiêng về giải trí, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Đa số người xem đều nhận xét rằng, điểm mạnh trong show nấu ăn của Trường Giang là các món ăn được trình bày kỹ lưỡng, đẹp mắt đúng chuẩn đầu bếp chuyên nghiệp. Khán giả có thể vừa được được xem cảnh đẹp vừa được thưởng thức các món ăn qua màn ảnh. Nhưng ông xã  Nhã Phương lại chưa làm tốt phần kết nối với khách mời tham gia chương trình, đôi lúc để khách mời bơ vơ một mình tạo cảm giác nhàm chán cho người xem.

Trong khi trong Lục Cơm Nguội, Trấn Thành làm rất tốt phần giao lưu với khách mời và đem đến nhiều tiếng cười giải trí, hài hước giúp người xem thư giãn.

Tuy vậy, hai chương trình của Trường Giang và Trấn Thành đều có những đặc sắc, thú vị riêng thu hút khán giả.

Là người trong cuộc, Trường Giang từng phát biểu cảm nghĩ của mình về vấn đề này trong một lần tham Running Man Việt Nam. Nam danh hài cho biết mình thường bị khán giả đem ra so sánh với Trấn Thành trong mọi chương trình. Tuy nhiên theo anh: “Quý vị ơi, mỗi người một kiểu... Thành là người thông minh về diễn hài, về MC và cả điện ảnh. Còn lâu tôi mới bằng Trấn Thành, mọi người đừng so sánh nữa... Tôi học rất nhiều về mảng MC truyền hình từ Trấn Thành. Nếu quý vị xem những chương trình gần đây, mọi người sẽ thấy tôi nói tròn vành, rõ chữ hơn, có nhấn nhá và có sự nhìn thẳng ánh mắt của khán giả nhiều hơn. Đó là tôi học từ Trấn Thành", nam MC bộc bạch.

Được biết đây không phải lần đầu cả hai bị đem ra so sánh hơn thua. Trước đó, trong bộ phim Bố Già, khán giả cũng đặt ra nghi vấn các diễn viên bắt chước phim của Trường Giang.

Hiện tại người hâm mộ của Trấn Thành và Trường Giang vẫn đang bàn tán và tranh cãi không ngừng về show ẩm thực của cả hai.

 

Bị hỏi chuyện cưới Trương Ngọc Ánh, tình trẻ kém 14 tuổi 'chốt hạ' 1 câu gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây, nam diễn viên Anh Dũng đã trả lời những câu hỏi xung quanh chuyện tình với Trương Ngọc Anh.