Giải trí

Trấn Thành bất ngờ bị chửi gay gắt chỉ vì bị Hari Won 'cà khịa' chuyện khóc quá nhiều

Trấn Thành bất ngờ bị chửi gay gắt chỉ vì bị Hari Won 'cà khịa' chuyện khóc quá nhiều

 

Thời gian gần đây, Trấn Thành liên tục vướng vào ồn ào bị khán giả tố thiên vị, "quá phận" khi làm MC của chương trình ăn khách Rap Việt. Đáng chú ý nhất là việc nam danh hài bị chỉ trích vì khóc quá nhiều trên sóng truyền hình. Thậm chí đề tài này trở thành chủ đề trêu chọc, bàn tán khắp các trang MX. Ngay cả Hari Won cũng đăng tải trên Instagram bức ảnh "cà khịa" ông xã.

Trấn Thành bị Hari Won công khai "cà khịa"

Đáng nói, khi một trang mạng chia sẻ lại bức ảnh "cà khịa" Trấn Thành của Hari Won, nam danh hài bất ngờ bị cư dân mạng chửi bới gay gắt. 

khoc3
khoc4
khoc2
Nhiều khán giả bình luận gay gắt dưới bài đăng 

Về vấn đề này, Trấn Thành đã từng lên tiếng. Anh viết:

"THÀNH CRY 

- Ok. Cái này tôi nhận. Tôi nhạy cảm, tôi dễ xúc động. Tôi không kiềm được cảm xúc của mình sau khi xem 1 tiết mục thăng hoa nên tôi thường khóc ngay sau đó. Tôi dở .... tôi nhận. 

- Nhưng đó là tôi. Trấn Thành là như thế, từ những ngày bắt đầu vào nghề. Chứ không phải chỉ với chương trình này, hay gần đây tôi mới như vậy. Và tôi dự kiến sẽ như vậy suốt đời!!!! Vì....  tôi không làm khác được. 

- Nhiều bạn nói tôi diễn. Vậy bạn nghĩ đi, ai rảnh diễn suốt 15 năm làm nghề như vậy? Có thể tiết mục Sơn Tinh, Thuỷ Tinh về cắt dựng thế nào dẫn đến việc quý vị cảm thấy giọt nước mắt tôi tràn ra RẤT VÔ LÝ. Tôi coi lại, tui cũng thấy nó vô lý. Nhưng có lẽ vì người ta không đủ thời lượng, phải cắt lướt bớt quá trình, nên nhìn thấy tôi khóc ngay đó rất vô lý. Còn đúng những gì xảy ra ở hiện trường thì chắc chắn, với sự thăng hoa và quy mô của tiết mục ngay hôm đó..... người khóc trong trường quay không chỉ 1 mình tôi. Tại quý vị không được thấy khi lên sóng thôi! 

Hôm nay tôi chọn nói ra vì tôi thấy thật sự bất công và oan ức trước những đón nhận sai lệch về tôi như thế này. Tôi đã cố gắng hết sức để làm tốt nhất có thể để rồi nhận được những gáo nước lạnh như: "Cư xử của TT trong tập này đã xoá sạch những gì anh làm được ở 8 tập trước". Chúng ta ghét 1 người dễ và nhanh đến thế sao??? 

Đây sẽ là lần cuối tôi chia sẻ về việc tôi khóc trên truyền hình. Tôi tin chắc, quý vị nào yêu thương, hiểu được con người của Trấn Thành bấy lâu nay chắc tôi cũng chẳng cần phải giải thích thêm. Còn nếu ai đã ghét, thì tôi có mang tiền qua trao tận tay họ, họ vẫn sẽ nói thằng này đang diễn, đang làm bộ. Nên thôi, trót mang kiếp đời "làm dâu trăm họ" nên phải chấp nhận tất cả. 

Khóc là để diễn??????? Việc đó không làm tôi nổi tiếng hơn đâu. Nên nếu nghĩ làm vậy là lấy được lòng khán giả thì tôi phải là một người rất ngu đấy!!! 

Thành thật xin lỗi nếu việc TT khóc có làm quý vị khó chịu. Nhưng, xin hãy thông cảm cho tôi! Con người tôi là vậy, tôi không thay đổi được. Quý vị hiểu tôi cảm ơn nhiều lắm!"

Trấn Thành lên tiếng chuyện khóc quá nhiều trên truyền hình 

Bên cạnh chỉ trích của khán giả, Trấn Thành nhận được sự đồng cảm và chia sẻ của hầu hết đồng nghiệp, đặc biệt là những nghệ sĩ cùng tham gia trong Rap Việt.

 

Clip ném túi vào mặt Trấn Thành vừa gây xôn xao, Hari Won tiết lộ sốc về vị trí của chồng trong nhà

(Techz.vn) Vừa gây xôn xao khi lộ clip ném túi xách vào mặt Trấn Thành, Hari Won mới đây còn gây bất ngờ khi tiết lộ vị trí của cô và chồng trong gia đình.