Giải trí

Trấn Thành bất ngờ bị CĐM tấn công, bắt 'ra mặt' khi bà Hằng chửi thẳng mặt 'đám nghệ sĩ'

Trấn Thành bất ngờ bị CĐM tấn công, bắt 'ra mặt' khi bà Hằng chửi thẳng mặt 'đám nghệ sĩ'

Trong những ngày qua, cuộc đấu tố, vạch trần lương y Võ Hoàng Yên của Bà Nguyễn Phương Hằng gây sự chú ý đặc biệt của dư luận khi vợ ông Dũng Lò Vôi còn không ngại chỉ trích gay gắt nhiều nghệ sĩ vì không lên tiếng cho hành động bất chính của ông Yên.

Sau khi Hoài Linh bị bà Hằng liên tục réo tên, vạch trần sự thật về việc ‘hầu đồng’ tiền tỷ cũng như từng chữa bệnh và cho học trò theo học ông Yên, cuộc chiến của bà và nhiều nghệ sĩ đã thực sự bắt đầu.

Trước những từ ngữ công kích như ‘đám nghệ sĩ’ để Hoài Linh và giới showbiz lên tiếng, nhiều người nổi tiếng đã có những động thái gây xôn xao mạng xã hội.

Trong khi Hứa Minh Đạt, Trịnh Kim Chi, Trang Trần, Ánh Linh lên tiếng bênh vực Hoài Linh, thì Lư Hoàng Gia Bảo và Hồng Vân mới có những phát ngôn gây sốc về bà Hằng.

Cụ thể, NSND Hồng Vân đã khiến dân tình phẫn nộ vì bình luận được cho rằng ám chỉ bà Hằng ‘làm ăn bất chính’ và thể hiện khó chịu khi xem những đoạn livestream của bà Hằng.

Ngay lập tức, vào 10/5 bà Phương Hằng đã lên livestream và tiếp tục dùng những lời lẽ gay gắ khi nhắc về Hoài Linh và cả giới nghệ sĩ miền Nam.

Sự việc này đã làm khán giả vô cùng hoang mang, nhiều người yêu cầu giới nghệ sĩ phải lên tiếng để bảo vệ hình ảnh chung của giới giải trí, bởi lẽ rất nhiều người nổi tiếng liên quan đến sự việc là thần tượng của hàng triệu khán giả Việt.

Là một nam nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu của giới nghệ sĩ miền Nam và cũng có mối quan hệ thân thiết với NS Hoài Linh, Trấn Thành cũng bất ngờ bị gọi tên dù anh không liên quan gì đến vụ việc của ông Võ Hoàng Yên.

Theo đó, trong những bài đăng mới nhất của Trần Thành, nhiều khán giả đã để lại bình luận đề nghị nam MC lên tiếng về vụ việc. Theo đó, một số ý kiến cho rằng vì bà Phương Hằng đã ‘chửi’ cả giới nghệ sĩ miền Nam là một lũ ‘chó hùa’ tuy nhiên Trấn Thành vẫn giữ yên lặng và có những lời lẽ công kích muốn lôi Trấn Thành vào cuộc.

Thậm chí, còn có bình luận cho rằng Trấn Thành đã biết rõ thực hư nhưng không dám lên tiếng. Những ý kiến khác lại cho rằng antifan đang cố gắng để lôi Trấn Thành vào lùm xùm này và cho rằng nam MC không đáng bị chỉ trích vì sự việc không liên quan đến mình hơn nữa anh còn là một nghệ sĩ vô cùng có có tâm với khán giả. “Quý bà đó chửi đích danh người cần chửi, ko có tên Trấn Thành. Đừng có khịa lôi Trấn Thành vào chuyện này bạn ấy là người sống rất có tâm và tôn trọng khán giả.” - một cư dân mạng bình luận.

 

Có thể thấy vụ việc bà Hằng gọi tên giới nghệ sĩ khi tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo đang khiến khán giả bắt đầu mất niềm tin về giới showbiz. Nhiều khán giả đang yêu cầu NS Hoài Linh lên tiếng về vụ việc liên quan đến ông Võ Hoàng Yên để mọi chuyện được rõ ràng. Dường như trong sự việc này, sự im lặng không còn là cách giải quyết khủng hoảng truyền thông hiệu quả nữa.

 

Mỉa mai bà Hằng giàu có 'bất chính', NSND Hồng Vân bị CĐM chỉ trích,lấy luôn Hoài Linh làm dẫn chứng

(Techz.vn) Bình luận được cho là mỉa mai sự giàu có của bà Nguyễn Phương Hằng đã khiến NSND Hồng nhận về chỉ trích.