Giải trí

Trấn Thành bật khóc trên sóng truyền hình, bất ngờ nhắc về tình cũ của Hari Won

Trấn Thành bật khóc trên sóng truyền hình, bất ngờ nhắc về tình cũ của Hari Won

Sau quãng thời gian dài chờ đợi, “Rap Việt” – một chương trình truyền hình chuyên về nhạc rap đã chính thức được phát sóng vào tối qua. Chương trình quy tụ những cái tên đình đám như 4 huấn luyện viên Binz, Wowy, Karik và Suboi. Bên cạnh đó là Hoàng Touliver trong vai trò chỉ đạo đạo âm nhạc cùng với 2 giám khảo Justa Tee và Rhymastic. Đặc biệt là sự hiện diện của Trấn Thành trong vai trò MC.

Trấn Thành bật khóc trên sóng truyền hình, bất ngờ nhắc về tình cũ của Hari Won ảnh 1

Trước khi tập đầu tiên của “Rap Việt” lên sóng, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều quanh vị trí MC mà Trấn Thành đảm nhận. Nhiều người cho rằng sự xuất hiện của Trấn Thành sẽ giúp chương trình tăng thêm sức hút. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng Trấn Thành không có chuyên môn về Rap và không phù hợp với một chương trình như “Rap Việt”.

Tuy nhiên, với những gì mà Trấn Thành thể hiện trong tập đầu tiên của “Rap Việt”, anh đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy việc BTC mời anh làm MC trong chương trình này là hoàn toàn đúng đắn. Bên cạnh khả năng dẫn dắt linh hoạt, Trấn Thành còn đem tới cho chương trình rất nhiều cảm xúc.

Trấn Thành bật khóc trên sóng truyền hình, bất ngờ nhắc về tình cũ của Hari Won ảnh 2

Đáng chú ý trong tập này, thí sinh Dương Tiến Thành (Hydra) đã có một bài rap vô cùng xúc động về người cha câm. Màn trình diễn đầy cảm xúc của thí sinh này đã khiến cho không chỉ các khán giả, giám khảo xúc động mà ngay đến MC Trấn Thành cũng không thể kìm được nước mắt.

Trấn Thành bật khóc trên sóng truyền hình, bất ngờ nhắc về tình cũ của Hari Won ảnh 3

Sau khi phần trình diễn khép lại, Hydra chia sẻ bài hát này không phải viết về câu chuyện của bản thân mà dựa trên nội dung một bộ phim của Thái Lan. Dẫu vậy, những ngôn từ và cảm xúc chân thực mà Hydra thể hiện trên sân khấu vẫn nhận được rất nhiều lời khen của MC Trấn Thành cũng như các giám khảo. 

Sau những giây phút cầy xúc động của Hydra, “Rap Việt” trở lại với không khí sôi động với sự xuất hiện của thí sinh Nguyễn Tiến Thành (Thành Draw) đến từ Hải phòng. Ngay khi Tiến Thành vừa xuất hiện trên sân khấu, MC Trấn Thành đã khiến nhiều người bất ngờ với câu nói đùa liên quan đến Tiến Đạt – Tình cũ của Hari Won.

Trấn Thành bật khóc trên sóng truyền hình, bất ngờ nhắc về tình cũ của Hari Won ảnh 4

"Bạn mix giữa Trấn Thành và Tiến Đạt hả? Tiến Thành đó", Trấn Thành lên tiếng.

Câu nói đùa của Trấn Thành đã khiến cho tất cả mọi người theo dõi chương trình phải bật cười.

 

Vô tình để lộ hình ảnh cần che giấu, chân dài từng qua đêm với Trường Giang lên giọng thách thức CĐM

(Techz.vn) Hình ảnh mà Quế Vân – mỹ nhân từng vướng vào lùm xùm tình cảm với Trường Giang đăng tải cùng dòng trạng thái của cô khiến không ít cư dân mạng cảm thấy bất ngờ.