Giải trí

Trấn Thành báo tin vui lớn giữa 'biến căng', khiến CĐM liên tục yều cầu sao kê, gọi tên cả Hoài Linh

Trấn Thành báo tin vui lớn giữa 'biến căng', khiến CĐM liên tục yều cầu sao kê, gọi tên cả Hoài Linh

Mới đây, vào ngày 29/8, trang fanpage của Trấn Thành đã bất ngờ đăng tải bài báo chia sẻ về việc  bộ phim điện ảnh Bố Già đã được chiếu rộng rãi tại 11 rạp phim của Hong Kong (Trung Quốc).

Thậm chí, hàng loạt poster, hình ảnh quảng bá về bộ phim đã được treo đầy ở các khu sầm uất ở  Hong Kong. Đây là tin vui lớn của ekip Bố Già -  “đứa con cưng” của diễn viên - MC Trấn Thành đặc biệt là trong thời gian dịch bệnh đang có những diễn biến căng thẳng.

Trấn Thành cũng chia sẻ niềm vui này và đăng tải lời cảm ơn đến khán giả: “Cám ơn khán giả Hong Kong thương tụi em. Tình hình phức tạp nên không đến những nước chiếu Bố Già tri ân khán giả được. Mong bà con thông cảm. 

Bà con nhớ giữ sức khoẻ mùa này nha. Mình cẩn thận hết mức. Có sức khoẻ là có tất cả !!!”

Tuy nhiên không giống như thường lệ, bài đăng của Trấn Thành không chỉ không nhận được những lời chúc mừng, thậm chí còn xuất hiện hàng loạt ý kiến chỉ trích vì lùm xùm từ thiện mà Trấn Thành vừa bị réo tên suốt mấy ngày qua.

Cụ thể, trong vài ngày vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ phải lên tiếng sau khi bị tố cáo ‘ăn chặn’ tiền từ thiện và có sự không minh bạch trong từ kêu gọi quyên góp. Dẫu nam ca sĩ này đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và sẵn sàng cho phát luật vào cuộc nhưng khán giả vẫn yêu cầu anh hãy nhanh chóng sao kê.

 

Liên quan đến lùm xùm này, 1 loạt nghệ sĩ tiêu biểu như Thủy Tiên, Trấn Thành cũng bị gọi tên và đặt dấu hỏi về tính minh bạch khi kêu gọi cứu trợ miền Trung. Trước áp lực này chỉ mới có Thủy Tiên đã lên tiếng trong nước mặt và cam kết sẽ sao kê giao dịch tài khoản một một cách cụ thể nhất còn Trấn Thành vẫn giữ im lặng.

Vì vậy mà dưới bình luận trong bài đăng mới nhất, Trần Thành nhận về những bình luận mang tính công kích, còn bị hỏi về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng hay Hoài Linh và đặc biệt là yêu cầu sao kê cụ thể:

“Anh đừng đăng phim với ảnh của anh nữa chẳng ai còn muốn xem anh đâu. Nếu anh không gây áp lực bên Thuỷ Tiên chắc vụ của anh cũng bể. Đi quyên góp xong lại chuyển khoản cho mẹ Hà Hồ. Vớ vẩn, làm không được thì đừng quyên góp.”

“Sao kê ra đi, vừa được lấy lại danh dự vừa nhẹ đầu.”

“Lên tiếng ủng hộ anh Hoài Linh và Đừng Vĩnh Ham đi Thành cry ơi”

Thực chất, vào hồi cuối tháng 5/2021, trước những tranh cãi về chuyện từ thiện, MC Trấn Thành đã tổng kết chuyện từ thiện trên trang cá nhân. Cụ thể, nam MC cho biết anh đã chuyển cho bà Ngọc Hương- mẹ của Hà Hồ  6,453 tỷ đồng (gồm cả tiền của Thủy Tiên đã thông báo), chuyển cho MC Đại Nghĩa 3 tỷ đồng, tổng cộng là 9,453 tỷ đồng. Số tiền vượt so với 8,7 tỷ đồng ban đầu được công bố với lý do rằng được khán giả và bạn bè nam MC ủng hộ thêm.

Tuy nhiên, có lẽ những thống kê tổng quát này vẫn chưa đủ minh bạch với nhiều khán giả.

 

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng đàn 'xin lỗi' Mỹ Tâm, quyết định 'đổi nghề', khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải clip thể hiện lại bản hit của Mỹ Tâm khiến khán giả vô cùng thích thú.