Giải trí

Trấn Thành bàng hoàng, Việt Hương đau xót nhận tin dữ từ người thầy đáng kính

Trấn Thành bàng hoàng, Việt Hương đau xót nhận tin dữ từ người thầy đáng kính

Trưa 21/12, NSND – đạo diễn Trần Minh Ngọc bị ngất xỉu khi đang đi trên đường đi làm. Nguyên nhân được gia đình chia sẻ là do bệnh huyết áp và tiểu đường đã đến giai đoạn biến chứng. Vợ của NSND Trần Minh Ngọc cho biết: “Ông điều khiển xe gắn máy và bị ngã, bị gãy ba xương sườn bên trái, hiện huyết áp tăng nên không thể phẫu thuật. Ông lại bị tiểu đường nên phải điều trị lâu dài. Các bác sĩ chuyên khoa không cho bất cứ ai vào thăm ngoài vợ. Nên các học trò của thầy và nghệ sĩ đồng nghiệp hãy bình tĩnh. Ngày mai nếu được cho ra khỏi phòng cấp cứu sẽ thông tin số phòng để mọi người quan tâm có thể vào thăm thầy”.

nsnd-tran-minh-ngoc-6

Biết tin, các nghệ sĩ Việt không khỏi lo lắng. Trên trang cá nhân, NSND Nguyễn Việt Anh chia sẻ thông tin đến mọi người, đồng thời cầu nguyện: “Mong thầy mau chóng bình phục”.

nsnd-tran-minh-ngoc-2

Anh Đức buồn bã viết trên trang cá nhân: “Thầy của tôi – NSND Trần Minh Ngọc, người mà tôi chắc chắn rằng biết bao nhiêu thế hệ văn nghệ sĩ cả nước đều kính trọng. Thầy năm nay đã 84 tuổi nhưng vẫn tận tụy với nghề. Thầy vẫn là nhân tố quan trọng trong các hội đồng nghệ thuật. Thầy vẫn viết sách, viết báo. Thầy vẫn đến lớp dạy các học trò. Tôi may mắn được là học trò của thầy, được thầy dạy cho bài học đạo đức của người nghệ sĩ ngày đầu tiên đến lớp và được thầy trao nghề.

Nghe tin thầy gặp tai nạn tôi rất lo lắng, cầu mong cho thầy sẽ thật khỏe, sẽ mau chóng bình phục để em sớm đến nghe thầy kể chuyện đời, chuyện nghề nha thầy. Hiện tại thầy đã tỉnh táo, nhưng vẫn chưa được vào thăm, nên các bạn lớp K11 và các học trò khác hãy chờ thông tin thông báo tiếp theo nha. Yên tâm, thầy sẽ mau khỏe thôi”.

nsnd-tran-minh-ngoc-3

Dưới bài đăng của Anh Đức, Trấn Thành bàng hoàng thốt lên: “Má ơi. Thương thầy quá”. Lê Giang buồn bã: “Thương thầy”.

nsnd-tran-minh-ngoc-4

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền viết trên trang cá nhân: “Thương thầy. Mong thầy mau bình phục”.

Diễn viên Gia Bảo xót xa: “Còn một tháng máy nữa Tết rồi! Con cầu xin cho thầy tai qua nạn khỏi và mau khỏe!”.

nsnd-tran-minh-ngoc-1 (1)

Diễn viên Đặng Thụy Mỹ Uyên còn cập nhật tình hình NSND Trần Minh Ngọc cho mọi người đỡ lo lắng. Trong khi đó, Việt Hương quyết định sẽ lo tiền viện phí cho thầy trong đợt điều trị này. Chia sẻ với báo chí, nhà báo Thanh Hiệp cho biết: “Thầy Trần Minh Ngọc xúc động khi nghe tôi thông tin và cảm ơn tấm lòng của nghệ sĩ Việt Hương. Đợt này chúng tôi phải ngăn cản không để thầy tiếp tục điều khiển xe gắn máy. Vết thương phẫu thuật ở tuổi 84 rất lâu lành”.

nsnd-tran-minh-ngoc-5

NSND Trần Minh Ngọc là nhà giáo, nghệ sĩ đã có hơn 40 năm cống hiến cho nghệ thuật. Ông chính là thầy của nhiều nghệ sĩ tên tuổi hiện nay như NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Trịnh Kim Chi, Việt Hương…

 

Thủy Tiên xuất hiện với ngoại hình khác lạ, CĐM hoang mang nhận không ra: Ai hại chị thế này?

(Techz.vn) – Ngoại hình khác lạ của Thủy Tiên trong lần xuất hiện mới đây khiến cộng đồng mạng bàn tán khá nhiều. Nữ ca sĩ cũng đã nói rõ lý do gương mặt của mình thay đổi nhiều như vậy.