Giải trí

Trấn Thành bận bịu đi làm, Hari Won tranh thủ dành cả ngày để phục vụ người đặc biệt

Trấn Thành bận bịu đi làm, Hari Won tranh thủ dành cả ngày để phục vụ người đặc biệt

Khi mà lệnh giãn cách xã hội vừa được nới lỏng, Trấn Thành đã ngay lập tức tất bật trở lại với công việc. Theo các bài đăng của Hari Won trên mạng xã hội tiết lộ, ông xã của cô trong những ngày này thường xuyên phải đi quay suốt ngày đêm và không có thời gian để ngủ. 

Thậm chí, vì quá mệt mỏi, Trấn Thành đã nhắn tin cho Hari Won để than vãn rằng “Anh đuối quá”.

So với Trấn Thành, có vẻ như Hari Won có nhiều thời gian rảnh hơn. Mới đây, giọng ca “Anh cứ đi đi” đã dành cả ngày để cùng mẹ mình tận hưởng những giây phút vui vẻ.

Mới đây, vào đêm ngày 8/5, nữ ca sĩ đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh chụp chung với mẹ mình cùng rất nhiều đồ ăn ngon. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Ngày mẹ với mẹ yêu. Hnay phục vụ cho tròn ngày kkkkk”.

Nhìn vào bức ảnh, có thể thấy cả Hari Won và mẹ cô đều đang rất hạnh phúc khi ở bên nhau trong ngày đặc biệt. Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi thời gian qua, hai người đã không thể gặp nhau trong thời gian dài bởi những diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Trước khi đăng ảnh chụp chung với mẹ, Hari Won cũng đã hé lộ món quà đặc biệt mà cô và ông xã Trấn Thành đã chuẩn bị từ 2-3 ngày trước.

Trước khi đăng ảnh chụp chung với mẹ, Hari Won cũng đã hé lộ món quà đặc biệt mà cô và ông xã Trấn Thành đã chuẩn bị từ 2-3 ngày trước. Món quà này được 2 vợ chồng cô gửi tặng cho mẹ nhân dịp “Ngày của mẹ” tại Hàn Quốc (8/5). 

 

Hari Won khó thở, cầu cứu giữa đêm nhưng Trấn Thành không giúp mà còn chửi vợ là ‘con điên’

(Techz.vn) Đoạn hội thoại giữa cặp đôi Trấn Thành – Hari Won đã khiến cho người chứng kiến phải “nổi da ga”.