Giải trí

Tràn lan tin Phi Nhung viết di chúc, lộ khối tài sản khủng, quản lý cố ca sĩ chính thức lên tiếng

Tràn lan tin Phi Nhung viết di chúc, lộ khối tài sản khủng, quản lý cố ca sĩ chính thức lên tiếng

Ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung đã qua đời sau hơn 1 tháng mắc Covid-19. Sự ra đi của cô khiến giới showbiz và khán giả vô cùng bang hoàng và xót thương.

Trên các nền tảng xã hôi, nhiều thông tin “hành lang” của cố ca sĩ cũng bắt đầu lan truyền. Mới đây, một bộ phận cư dân mạng bất ngờ xôn xao thông tin di chúc của nữ ca sĩ đã lộ. Tin đồn cho rằng người quản lý đã gấp rút thực hiện theo nguyện vọng lúc sinh thời của Phi Nhung và giọng ca 7x cũng có kế hoạch để lại 1 khối tài sản “khổng lồ” cho cả con ruột lẫn con nuôi.

Ngay lập tức, quản lý Phi nhung đã bác bỏ thông tin trên. Trả lời với báo Thanh Niên, người đại diện cố NS khẳng định không chuyện đã lập di chúc theo nguyện vọng của Phi Nhung.

Đến nay, phía gia đình và người thân đang lo chuyện hậu sự và mọi thứ cẩn phải xong xuôi mới có thển gồi lại với nhau, bàn bạc những dự định còn dang dở của nữ ca sĩ.

“Tôi không hề biết thông tin này. Thật sự quá đáng vì mọi việc chưa xong đâu vào đâu. Không có thông tin này đâu. Mong mọi người phải tỉnh táo để tránh bị dẫn dắt bởi những tin như vậy. Chúng tôi phải đợi xong xuôi hết rồi sau đó gia đình mới ngồi lại với nhau, bàn xem sắp tới sẽ phụ Phi Nhung thực hiện những dự định dang dở, chứ đâu thể muốn nói gì thì nói”, quản lý Phi Nhung phân trần.

Đồng thời, khi được hỏi về kế hoạch chuẩn bị tang lễ cho giọng ca Bậu ơi đừng khóc, quản lý nói: “Hiện tại gia đình đang chuẩn bị hậu sự cho Phi Nhung nên chưa thể chia sẻ gì hết. Chúng tôi vẫn đang đợi công văn của nhà nước. Chúng tôi phải thực hiện đúng những quy định trong giai đoạn dịch bệnh hiện tại”.

 

Tin nóng nhất 1/10: Phản ứng Hoài Linh khi Phi Nhung qua đời, Thủy Tiên, Trấn Thành bị chỉ trích

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất 1/10. Hoài Linh từng khóc nghẹn trong đám tang Chí Tài, nhưng phản ứng khi Phi Nhung qua đời gây ngỡ ngàng. Bản sao kê của H'Hen Niê gây sốt, CĐM quay sang mỉa mai Trấn Thành, Thủy Tiên chỉ vì 1 chi tiết.